วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.กว่าจะปัง ไม่ง่าย! เปิดชีวิตแบบสับกับ ปอย ตรีชฎา เวอร์ชั่นยืนรับมง Brand Ambassador ของ SLC คนล่าสุด

กว่าจะปัง ไม่ง่าย! เปิดชีวิตแบบสับกับ ปอย ตรีชฎา เวอร์ชั่นยืนรับมง Brand Ambassador ของ SLC คนล่าสุด

ไม่มีใครไม่รู้จักสาวสวยมากความสามารถของเธอคนนี้ ปอย ตรีชฎา ผลงานทั้งภาพยนตร์ ละคร ซีรีย์ เดินแบบ ถ่ายแบบ ฯลฯ ดังไกลข้ามประเทศ ครั้งนี้…เธอจะมาเปิดแนวคิดชีวิต สูตรลับความสำเร็จฉบับ ปอย ตรีชฎา กว่าจะมีวันนี้…เธอผ่านเรื่องราวดีและร้ายในชีวิต ได้เรียนรู้และก้าวข้ามผ่านจนมาเป็นปอย The Best Version อย่างสง่างาม เธอพร้อมแล้วที่จะมายืนรับมงอีกตำแหน่ง เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดให้กับ SLC Clinic & Hospital ซึ่งเธอเล่าถึงที่มาที่ไปไว้ว่า…

“สำหรับปอยนะคะ ถ้าจะไปเป็น Presenter หรือ Brand Ambassador ให้กับแบรนด์ใด ปอยมักจะประชุมร่วมกับหลังบ้านเสมอ เพราะทุกคนเห็นว่าเรามีแนวคิด หรือมีศักยภาพที่จะสามารถเป็นตัวแทนของแบรนด์ได้ ปอยเองก็จะต้องมีการพูดคุยว่า ในฐานะที่เราเป็นนักธุรกิจเหมือนกัน เราอาจจะต้องพูดในเชิงวิเคราะห์หลังบ้านว่า เรามีอาวุธอะไรในตัวที่จะไปเสริม Marketing แบรนด์ของเค้าให้มันดี เราต้องมีความรู้ ความเข้าใจ กับแบรนด์นั้นจริง ๆ เวลาเราเป็นตัวแทนของโปรดักส์หรือแบรนด์ใหญ่ ๆ อ่ะ มันจะทำให้เรารู้สึกว่า ทุก ๆ เวลาที่เราเดินไปที่ไหน คนก็จะได้รู้สึกว่า เออ มาใช้สิ มาทำสิ คือทุก ๆ ธุรกิจเขาให้ความใส่ใจเรื่องของคุณภาพอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะต้องดู ก็คือศักยภาพในตัวเราด้านไหน มุมไหนที่แมทท์กับแบรนด์มากที่สุด ปอยเป็น  Brand Ambassador ทุกคนจะต้องมาทำ มันไม่ใช่ อะไรที่ปลอดภัยและดี มันคือความซื่อสัตย์กับลูกค้าค่ะ”

และหลายๆคนจะมองว่า ปอย ตรีชฎา คือไอดอลของทุกๆคน? เจ้าตัวตอบกับเราว่า… “อย่างแรกเลยปอยก็ต้องบอกว่ารู้สึกดีใจและก็ต้องขอบพระคุณมากๆ ค่ะ และสองก็ต้องออกตัวก่อนว่า ปอยก็ไม่ได้ เป็นคนที่เพอร์เฟคอะไร ร้อยเปอร์เซ็น ปอยก็ยังมีแบบหละหลวม ไม่สมดุลเรื่องเวลา และยังบริหารจัดการ ตัวเองได้ไม่ดี ก็มีบางครั้ง ที่เราก็มีขึ้นมีลง หรือในเรื่อง ของความรู้สึกอุดมการณ์ของตัวเอง ปอยก็เลยรู้สึกว่า ในวันนี้ที่ปอย ชอบที่สุด คือ ความเป็นธรรมชาติของตัวเอง ปอยเป็นแค่คนธรรมดา คนนึงที่บางวันก็อาจจะมีความเหวี่ยงบ้าง แต่ท้ายที่สุดปอยพยายามที่จะตบๆ มีสติ และไม่ทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ”

ท้ายที่สุด ปอย ฝากกับเราว่า “การมีเพื่อนที่ดี กัลยาณมิตรที่ดี เราก็นำส่วนที่ดีของเขามาปรับใช้กับตัวเรา และพยายามทำตัวเองให้ดูเฮลท์ตี้ ดูสวยในแบบของเราให้ดี มันคือคำตอบที่ดีที่สุด Be Your Best Self  ของปอย ตรีชฎาค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments