วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News “บอสโบ วรรณชนก” ปลื้มพา “SLAY DIAMOND” รับรางวัล The Best Business & Product 2018

“บอสโบ วรรณชนก” ปลื้มพา “SLAY DIAMOND” รับรางวัล The Best Business & Product 2018

0
“บอสโบ วรรณชนก” ปลื้มพา “SLAY DIAMOND” รับรางวัล  The Best Business & Product 2018

กรุงเทพมหานคร – เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ทางชมรมสื่อสร้างสรรค์ไทย ได้จัดงานประกาศรางวัล The Best Business & Product 2018 (รางวัลธุรกิจ และ ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม แห่งปี 2018)  โดยมี หม่อมราชวงศ์ วรปภา จักษพันธุ์ เป็นประธาณในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องเบญจรัศมี ชั้น 3 สถานีโทรทัศน์กองทัพบก (ช่อง 5)

ภายในงานคึกคักไปด้วยเจ้าของแบรนด์มากมายที่มาร่วมงานรับรางวัล The Best Business & Product 2018 ในครั้งนี้ ซึ่งแบรนด์ Slay สเลย์ ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน งานนี้บอสสาวคนเก่งอย่าง คุณโบ วรรณชนก พิชาดุลย์ CEO แบรนด์ Slay สเลย์ ก็ได้พาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม SLAY DIAMOND เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย เรียกว่าเป็นรางวัลที่ 2 ที่ทางแบรนด์ Slay สเลย์ ได้รับมา
 ด้านจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม SLAY DIAMOND นั้น คือช่วยในเรื่องของความกระจางใส่ให้กับผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าคุณจะมีผิวโทนสีใดก็สามารถดูเปล่งปลั่งได้
 สำหรับผู้ที่อยากจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ หรือสมัครเป็นตัวแทน สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SLAY OFFICIAL FANPAGE   / Line ID :  @slaybrand และ  เบอร์โทรศัพท์ :082-659-7889 ได้เลยนะจ๊ะ