วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsสกายเวิร์ท “SKYWORTH” ลั่น ก้าวสู่ผู้นำตลาดทีวีอัจฉริยะ AIoT ตั้งเป้ายอดขายติดท็อป 3 ในไทยภายในปี 2024

สกายเวิร์ท “SKYWORTH” ลั่น ก้าวสู่ผู้นำตลาดทีวีอัจฉริยะ AIoT ตั้งเป้ายอดขายติดท็อป 3 ในไทยภายในปี 2024

สกายเวิร์ท “SKYWORTH” รุกหนักตลาด AIoT ตอบรับมิติใหม่เพื่อความบันเทิงของทุกคนในครอบครัว ส่งสุดยอดนวัตกรรมทีวีอัจฉริยะ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เพื่อ Smart Home เตรียมขึ้นอันดับผู้นำตลาดยอดขาย     ท็อป 3 ในปี 2024 พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 2,000 ล้านบาท

นายหวัง จิง กรรมการผู้จัดการ  บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด “SKYWORTH” กล่าวว่า “สกายเวิร์ท มีประสบการณ์การทำงานกว่า 30 ปี ในประเทศจีน เป็นแบรนด์ชั้นนำติดอันดับท็อป 5 ของโลก และมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน เน้นการวิจัยพัฒนา พร้อมนำความต้องการของผู้บริโภคมาพัฒนาเป็นสินค้านวัตกรรมที่พร้อมจะมอบความสุข ความบันเทิง และเทคโนโลยีการใช้งานที่ล้ำสมัยที่สุดกับทุกคนในครอบครัว โดยดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lead the Future” เพื่อเป็นผู้นำในการพัฒนาสินค้า AIoT (AI TV + Internet of Thing) ระบบการทำงานเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดล้ำ และ OLED ระบบจอภาพที่โดดเด่นทั้งความคมชัด ความละเอียด มิติความสมจริงของภาพ พร้อมเทคโนโลยีจอภาพที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้ ทุก ๆ ปี บริษัทจะพัฒนาสินค้าให้มีศักยภาพการทำงานที่สูงขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งยังมีกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพแก่ทุกครัวเรือน โดยสร้างสถิติยอดขาย 10 วันทั่วโลกจากแคมเปญ ‘SKYWORTH Global 408 TV Festival’ ไปทั้งสิ้น 607,345 เครื่องทั่วโลก”

สกายเวิร์ท มีกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะกับผู้บริโภค เริ่มเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2018 โดยเน้นการขายสินค้าในกลุ่ม เพื่อความบันเทิงในครอบครัว ทั้งนี้เราตั้งเป้าที่จะเน้นนำเสนอสินค้าประเภท AIoT เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบสินค้าเทคโนโลยีล้ำสมัย ควบรวมกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะที่จะช่วยสนับสนุนการใช้ชีวิตในบ้านให้สมาร์ท สะดวก และมีความสุขมากขึ้น พร้อมด้วยความสามารถของ Google Assistant ระบบอัจฉริยะที่ทำให้การโต้ตอบ และปฏิบัติตามคำสั่งได้อย่างแม่นยำ ไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ สินค้าของสกายเวิร์ท จะได้รับการวิจัย และพัฒนาก่อนการผลิต โดยได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศประเทศจีน (MIIT) เพื่อก้าวไปสู่ผู้นำตลาด AIoT ในปี 2025 และเป็นอันดับ 1 ด้านเทคโนโลยี และการผลิต

โดยสินค้าที่เป็นที่รู้จักอย่างดี ภายใต้ชื่อ สกายเวิร์ท คือสินค้าที่มีความโดดเด่นเรื่องของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI  ที่มีความอัจฉริยะด้านการเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการ โดยปัจจุบันมีสินค้ากว่า 12 รุ่น ประกอบไปด้วย Digital TV , Smart TV, Android TV และ OLED AI TV ล้ำกว่าด้วยการนำเอาเทคโนโลยี IOT (Internet Of Thing) + AI มาเป็นส่วนสำคัญในการผลิต เสริมด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครของเทคโนโลยี OLED แต่ละพิกเซลสามารถกำเนิดแสงได้ด้วยตัวเองอย่างเป็นอิสระ อีกทั้งยังสามารถเปิด/ปิด ได้อย่างอิสระต่อกันอีกด้วย แต่ละพิกเซลของ SKYWORTH OLED TV สามารถเปล่งแสงออกมาได้ทุกมุม ทำให้ได้ภาพความสว่างและสดใส ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนของหน้าจอก็เป็นมุมมองที่ดีที่สุด และ Pure HDR เป็นเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพิกเซล ซึ่งช่วยเพิ่มไดนามิกส์ความลึกของภาพและการแสดงสีที่เข้มข้นได้อย่างน่าทึ่ง ภาพที่ได้คมชัด สมจริง เก็บทุกรายละเอียดอย่างไร้ขีดจำกัด ประกอบกับระบบโฮมเธียเตอร์ 7.1.4 Dolby Atmos ที่ได้รวมเอาเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้ในการผลิตลำโพง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ทรงพลัง มีความเที่ยงตรงสมจริง ระดับเสียงเบสแบบไดนามิกส์ความละเอียดสูง พร้อมทั้งเอฟเฟกต์แบบ 360 องศา ให้คุณได้สัมผัสอรรถรสในการรับชมภาพยนต์ที่ตื่นเต้นสมจริงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนต์ เพื่อให้ทีวีเป็นมากกว่าที่เคย สามารถมอบความสุข ความสนุก และความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ SKYWORTH ยังคว้ารางวัลด้านผลิตภัณฑ์ นั่นคือรางวัล AI Smart Dual Ecosystem TV Experience Gold Award จากทีวีรุ่น 65S9A/XA9000 ที่รองรับ Google Assistant และ Amazon Alexa ทำให้เป็นศูนย์กลางในการควบคุมบ้านอัจฉริยะอย่างแท้จริง พร้อมกันนี้ยังใช้หน่วยประมวลผลทรงพลัง PQ Processor ที่ให้ภาพคมชัดที่สุดและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่ผู้ชม SKYWORTH ตลอดจนสร้างความร่วมมือกับ Google และ Amazon รวมถึงบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อีกหลายราย เพื่อสร้างระบบนิเวศผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ นอกจากนี้ SKYWORTH ยังมุ่งมั่นดำเนินกลยุทธ์ “เปิดกว้าง แบ่งปัน ได้ประโยชน์ร่วมกัน” ด้วยการเดินหน้าผลิตทีวี AI เพื่อส่งมอบโซลูชั่นทีวี AIoT อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกต่อไปในอนาคต

“ทั้งนี้สกายเวิร์ทจึงเน้นการนำเอาคุณภาพของวัสดุอุปกรณ์ ประสบการณ์ที่มีกว่า 30 ปี และการการันตีสินค้าเข้ามาเป็นปัจจัยในการแข่งขันในประเทศไทย ทั้งนี้ตั้งแต่ต้นปี 2019 ยอดขายของบริษัทเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมากราว 50% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา บริษัทจึงคาดการณ์ยอดขายสินค้าในปี 2019 ไว้ที่ 2,000 ล้านบาท โดยยอดขายนี้จะมาจาก Android TV และ OLED AI TV กว่า 60% พร้อมตั้งเป้าให้ สกายเวิร์ท ก้าวสู่การเป็นผู้จำหน่ายทีวีที่ติดอันดับท็อป 3 ในประเทศไทยภายในปี 2024 อีกทั้งในปีนี้ บริษัทเตรียมอัดงบประมาณการตลาดพร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายอัดแน่นตลอดปี” นาย หวัง จิง กล่าวสรุป

สำหรับสินค้าของสกายเวิร์ท มีจำหน่ายที่ Power Mall, Power Buy, Lotus, รวมทั้งสิ้นกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด https://www.facebook.com/officialskyworththailand และ https://skyworththailand.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments