วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsคนดังกระหน่ำแชร์เอ็มวี “SKYLIGHT” 6 หนุ่ม “SKYLIZE" ปลื้มปริ่มขอบคุณมิตรภาพดีๆ

คนดังกระหน่ำแชร์เอ็มวี “SKYLIGHT” 6 หนุ่ม “SKYLIZE” ปลื้มปริ่มขอบคุณมิตรภาพดีๆ

เปิดตัว Prolouge Single เพลง SKYLIGHT ของ 6 หนุ่ม SKYLIZE”  บอสบอส พิธิวัธ รังษีนรบุตรป่าAlan อรัณย์ธรรม ธิราชเกื้อกูลป๊อป ทัตพล แซ่โง้วหลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวตปอนด์ ปิยะวัฒน์ วิจิตรภัทร และทอย นรินธร เอื้อวุฒิธรรม จากค่าย KS GANG ไปไม่กี่วัน แฟนเพลงT-POP แห่กดไลฟ์กดแชร์  ให้กำลังใจ  6 หนุ่มแบบไม่ขาดสาย  แถมยังช่วยแชร์เอ็มวีให้ด้วย ทำเอาหนุ่มๆ SKYLIZE ปลื้มปริ่มสุดๆ

SKYLIZE เป็นอีกหนึ่งวงที่แฟนเพลงไทยและต่างชาติถูกจับตา ด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นของวงคือ ท่าเต้นที่แข็งแรง มีพาวเวอร์  จนได้ฉายาว่า Combat Dances ครั้งนี้พวกเค้ามาประกาศตัวตนที่ชัดเจนในคอนเซ็ปต์ Unity สื่อความหมายจากสภาพอากาศที่แตกต่างกันแต่สามารถอยู่รวมกันได้  เพลงนี้พวกเค้าลงมือทำเองทุกขั้นตอน เพื่อให้ทุกอย่างออกมาเป็นตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ทำให้กระแสตอบรับจากแฟนเพลง T-POP และคนดังในวงการเพลงที่ชื่นชอบเอ็มวีเพลง SKYLIGHT ช่วยกันกระหน่ำแชร์เอ็มวี ของ 6 หนุ่ม SKYLIZE ไม่ว่าจะเป็น มายยู BNK48,มะปราง BAMM, แฮนน่า 4 EVEเฟี๊ยต GMM, อู๋จุน GMM,  Black Jack และ มิวยู หนิงหนิง ไวท์โรส 3 สาวจากวง  Daisy Daisy นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นท์จากแฟนเพลงที่ส่งมาให้กำลังใจ และชื่นชมความสามารถของ 6 หนุ่มอีกมากมาย  ทำเอาทุกคนดีใจและปลื้มใจมาก  ที่มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง คอยให้กำลังใจ และสนับสนุนผลงานของพวกเค้า 6 หนุ่ม SKYLIZE  ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆ ที่มีให้พวกเราครับ  สร้างพลังบวกในการทำงานให้กับพวกเรามาก  เราทุกคนสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดียิ่งขึ้น ฝากเป็นกำลังใจให้ป่า Alan และเพื่อนๆ  ด้วยนะครับ” 

ติดตามชมเอ็มวี SKYLIGHT ได้ทาง

#SKYLIZE #KSGANG #Combatdances   

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments