วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด การันตีความปัง! คว้า 2 รางวัลใหญ่ จาก ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก

บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด การันตีความปัง! คว้า 2 รางวัลใหญ่ จาก ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก

ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก นำโดย คุณกฤต สุวรรณวิไลกุล  ประธานคณะกรรมการจัดงาน พร้อมด้วยพันธมิตร ร่วมกันจัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ถึง 3 รางวัล อาทิ รางวัลคุณค่าแห่งบุคคล “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ 7 ประจำปี 2564 ในโครงการยกย่องสร้างสรรค์ คนดีต้นแบบของสังคมไทย และรางวัลสุดยอดธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรม สู่มาตรฐานโลก GLOBAL Biz AWARDS 2021 และรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับกระแสตอบรางวัลจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี Asean Best Seller Awards ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรมลอยฟ้า ชั้น 10 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ รัชดาฯ กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร เป็นประธานในพิธี
และหนึ่งในบุคคล องค์กร นักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาอาชีพ ให้เข้ารับรางวัล “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ 7 ประจำปี 2564 ในสาขา นักธุรกิจตัวอย่างดีเด่น และรางวัล GLOBAL Biz AWARDS 2021 คือ คุณชูชาติ หลอดทองหลาง CEO บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด และ คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง CEO สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด
สำหรับผู้ที่สนใจ อยากมีธุรกิจ ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Skin mild cosme smc ผลิตครีม รับสร้างแบรนด์ครีม ครบวงจร

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments