วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.“สิริน สเปซ” ผนึกกำลังสถาบัน RBL Training Academy ชู digital learning เพื่อตอบโจทย์องค์กร ในยุค New...

“สิริน สเปซ” ผนึกกำลังสถาบัน RBL Training Academy ชู digital learning เพื่อตอบโจทย์องค์กร ในยุค New Normal

บริษัท สิริน สเปซ จำกัด ผู้ให้บริการให้คำปรึกษา (Consulting) ในด้าน People Transformation และบริการฝึกอบรมเทรนนิ่งให้กับองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน ประกาศจับมือกับ สถาบัน RBL Training Academy บริษัทที่ปรึกษาพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ รวมทั้งการออกแบบนวัตกรรมการเรียนรู้ใหม่ๆ เพื่อยกระดับทักษะความสามารถในการต่อยอดการพัฒนาบุคลากรขององค์กรต่างๆ ให้เพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างยั่งยืน

นายพีรภูมิ ปราบอริพ่าย ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สิริน สเปซ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันงานด้านทรัพยากรบุคคลหรือ HR ในองค์กร นับเป็นงานที่มีความท้าทายเป็นอย่างมากจากผลกระทบที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์ของไวรัสโควิด 19 ที่ทำให้สภาพแวดล้อมในที่ทำงาน รวมถึงนโยบายหรือรูปแบบในการดำเนินงานในบริษัทต่างๆมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงไป

“ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา การทำงานในรูปแบบ face to face ที่พนักงานต้องเข้ามาที่ออฟฟิศเพื่อทำงานหรือประชุมร่วมกันนั้น มีแนวโน้มที่ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัดและกลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในช่วงที่มีการล็อคดาวน์ ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้เราได้เห็นแนวคิดหรือวิธีการทำงานในรูปแบบใหม่ๆที่หลายๆองค์กรได้ดำเนินการปรับใช้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home, การสลับวันเข้าทำงานที่ออฟฟิศ, การทำงานหรือประชุมโดยจำกัดจำนวนหรือแม้กระทั่งการประชุมในรูปแบบ Hybrid

จากการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบการทำงานที่เกิดขึ้น ส่งผลให้การจัดฝึกอบรมเทรนนิ่งเพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กร มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนมาเป็นรูปแบบออนไลน์มากขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งจากประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรชั้นนำของประเทศและวิทยากรในโครงการต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ เราได้มองเห็นถึงโอกาสในการสร้างประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่สมดุลและเหมาะสม โดยมีตัวช่วยที่จะทำให้ทั้งวิทยากรและผู้เข้าร่วมอบรมสามารถมีปฏิสัมพันธ์หรือ interaction ในระหว่างการอบรมให้ได้ประสิทธิภาพใกล้เคียงกับการเรียนแบบ face to face ให้มากที่สุด เพื่อที่จะยกระดับขีดความสามารถของบุคลากรให้บรรลุตามเป้าหมายที่องค์กรตั้งไว้”

นางสาวกรกนก ยงสกุล กรรมการผูจัดการ บริษัท อาร บี เเอล เทรนนิ่ง จํากัด กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการทำงาน การใช้ชีวิตและ mindset ของคนเรานั้นเปลี่ยนไปอย่างมาก ดังนั้นรูปแบบในการพัฒนาบุคลากรและองค์กร ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะตอบโจทย์ความท้าทายของการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน โดยเราได้มุ่งเน้นในเรื่องการปลูกฝังวัฒนธรรมการเรียนรู้ในรูปแบบ Digital Learning มาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งศึกษาถึงกระบวนการเรียนรู้ใหม่ๆที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มทักษะและ Skill set ให้กับลูกค้าเพื่อที่จะสร้างผลลัพธ์ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในสถานการณ์ที่เราจะต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา”

นอกจากนี้ บริษัท สิริน สเปซ มีแผนที่จะร่วมมือกับสถาบัน RBL Training Academy ในการร่วมกันดีไซน์หลักสูตรใหม่ๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยนำ Virtual training platform ต่างๆ เข้ามาใช้เพื่อตอบรับกับการเติบโตในธุรกิจฝึกอบรมเทรนนิ่งในรูปแบบออนไลน์ต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณพีรภูมิ ปราบอริพ่าย
ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง
บริษัท สิริน สเปซ จำกัด
062-590-9919
contact@sirinspace.com
www.sirinspace.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments