วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3...

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ

ได้แรงพลังขวานจากบรรดาแฟนๆ ที่คอยสับคอยเชียร์เพลง “ขวานบิ่น” ของ 2 ศิลปินคู่หู สิงโต นำโชค กับ โจ๊ก โซคูล กระแสตอบรับถล่มถลายและมียอดวิวมาแรงขึ้นทุกวัน ยิ่งได้เห็นทั้งคู่ต่างทยอยลงภาพอาร์ตเวิร์กสุดเก๋ อัพเดทขอบคุณยอดวิวที่พุ่งขึ้นทุกๆ ล้านวิวลงโซเชี่ยล แถมยังเปรยเอาไว้อีกว่าถ้ายอดวิวถึง 100 ล้านเมื่อไหร่ แฟนๆ เตรียมรอชมภาค 2 ต่อได้ทันที ทำเอาแฟนๆ ส่งแรงเชียร์เข้ามาชมเอ็มวีกันมากมาย ล่าสุดเพลง ขวานบิ่น ก็แรงดีไม่มีตก เพราะมีแฟนๆ เข้าไปชมเอ็มวีจนยอดวิวทะลุทะลวงไปกว่า 100 ล้านวิว!! งานนี้ สิงโต และ โจ๊ก เลยทำตามสัญญาขอตอบแทนแฟนๆ พร้อมฉลองยอดวิวสุดปังครั้งนี้ ด้วยเพลง “ขวานบิ่น” เวอร์ชั่น 3 ช่า ให้แฟนๆ ได้มาสนุกสนานคึกคึกกัน พร้อมส่งมิวสิควิดีโอภาคต่อจากเวอร์ชั่นแรก มาให้ติดตามชมกันทันที ..

​งานนี้ สิงโต และ โจ๊ก เผยความรู้สึกให้ฟังว่า .. “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามผลงานเพลงขวานบิ่น และส่งแรงเชียร์ร่วมกับเราจนตอนนี้เพลงมียอดวิวกว่า 100 ล้าน บอกเลยว่าเกินความความคาดฝันของเรามาก และเพื่อเป็นการฉลองยอดวิวครั้งนี้ เราก็ทำเพลง “ขวานบิ่น” เวอร์ชั่น 3 ช่า เป็นจังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ ให้ทุกคนได้โยกตามกันได้ ส่วนมิวสิควิดีโอเราก็ตั้งใจทำภาคต่อจากเวอร์ชั่นที่แล้ว ซึ่งเราต้องการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่พูดถึงการที่เราพบรักในวันที่ไม่มีสิทธิ์ ซึ่งเราก็ทำมาในแบบฉบับการ์ตูนเป็นเรื่องราวของคนตัดฟืนที่พบไม้งามในยามที่ขวานบิ่น ถึงแม้จะได้เทพารักษ์มาคอยช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็จบตรงที่ปาฏิหาริย์ไม่ได้เกิดขึ้นได้เสมอไป มาถึงภาคต่อเวอร์ชั่นนี้ เรื่องราวทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงไป คนตัดฟืนจะได้ไม้งามไปครอบครองหรือไม่ บทสรุปของความพยามยามในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกคนติดตามชมกันครับ ซึ่งครั้งนี้แฟนๆ สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ทางช่อง Youtube : Brathida เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ติดตามผลงานของเรา และผลงานของลูกสาวโจ๊ก โซคูล ด้วยครับ”

​แฟนๆ สามารถติดตามฟังและรับชมภาคต่อมิวสิควิดีโอ “ขวานบิ่น” เวอร์ชั่น 3 ช่า ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/aTpk_zWPDig และช่องทางการติดตามศิลปิน

“Singto Numchok”

Instagram : singtonumchock , https://www.facebook.com/singtonumchok

“Joke So Cool”

Tiktok : brajaojoke , Instagram : @brajaojoke ,https://www.facebook.com/brajaojoke22

 

#ขวานบิ่น #โจ๊กโซคูล #สิงโตนำโชค #สิงโตนำโชคกับโจ๊กโซคูล

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments