วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsพาร์คพารากอน แทบแตก! “น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด! บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มฮอตขวัญใจคนทุกเจน ส่งต่อ น้ำดื่มที่ใช่ น้ำดื่มสะอาด สำหรับทุกคน!

พาร์คพารากอน แทบแตก! “น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด! บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มฮอตขวัญใจคนทุกเจน ส่งต่อ น้ำดื่มที่ใช่ น้ำดื่มสะอาด สำหรับทุกคน!

ฮอตสุดอะไรสุด ปังปุริเย่มากเวอร์ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่เวลานี้ยืนหนึ่ง เป็นตัวตึงเรื่องความปัง งานเข้ารัวๆ ชนิดกระดิกตัวไปไหนไม่ได้เลย โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ที่พุ่งใส่เจ้าตัวแบบจุกๆ ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์น้ำดื่มอันดับหนึ่งอย่าง “น้ำดื่มสิงห์” ไปครอง!!

โดยน้ำดื่มสิงห์ น้ำดื่มสะอาดที่มีมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ Smart Micro Filter เอกลักษณ์เฉพาะของ น้ำดื่มสิงห์ ที่ไม่ใช่แค่น้ำใสสะอาด แต่ยังเก็บคุณค่าจากแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ถือฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ SINGHA DRINKING WATER x NEW GENERATION ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ในงานคลาคล่ำไปด้วยบรรดาแฟนคลับของหนุ่มบิวกิ้นทุกเจน ที่พร้อมมาส่งกำลังใจให้พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของน้ำดื่มสิงห์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โดยไม่หวั่นแม้อากาศจะร้อนอบอ้าว เรียกว่าอากาศที่ร้อนไม่เคยทำให้กังวล และเมื่อหนุ่มบิวกิ้นปรากฏตัวต่อหน้าฝูงชน งานนี้หายร้อนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะหนุ่มฮอตมาพร้อม น้ำดื่มสิงห์ โดยบิวกิ้นเดินทักทายแฟนๆตลอดทางด้วยความสดชื่นและสนุกสนานเป็นกันเอง ก่อนตรงขึ้นทำกิจกรรมบนเวที

จากนั้นแฟนๆ ได้จุใจไปกับกิจกรรมฟินๆ บนเวทีร่วมกับหนุ่มฮอตที่ปลาบปลื้ม ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นไปร่วมเล่นเกมส์บนเวทีกับบิวกิ้นอย่างใกล้ชิด การตอบคำถามของบิวกิ้นที่ส่งตรงมาจากแฟนๆ ด้านล่างเวที และการจับแจกของรางวัลน่ารักๆ ที่ผู้โชคดีขึ้นไปรับจากมือบิวกิ้นเองเลย ซึ่งแต่ละกิจกรรมบอกเลยว่าฟินมาก น้ำดื่มสิงห์และบิวกิ้นจัดเต็มให้แฟนๆ ให้เขินม้วน จบด้วยการถ่ายภาพแห่งความประทับใจร่วมกัน และฟังเพลงเพราะๆ จากหนุ่มฮอตบิวกิ้นอีก 2 เพลงจุกๆ แม้อากาศจะร้อนไปสักนิดอบอ้าวไปสักหน่อย แต่บิวกิ้นและน้ำดื่มสิงห์ ก็ทำเอาแฟนๆ ทุกคน ณ ลานพาร์คพารากอน กลับบ้านด้วยความสดชื่นและสนุกสนาน เรียกว่าฟินสุดๆ ไปเลย! โดยบิวกิ้นได้กล่าวถึงการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ น้ำดื่มสิงห์ คนล่าสุดว่า

“ดีใจครับ เพราะน้ำดื่มสิงห์ เป็นแบรนด์ที่อยู่กับคนไทยมานานทุกเจนเนอเรชั่น ผมก็ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสิงห์ ได้นำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน ตั้งแต่เด็กจนโตเราได้เรียนรู้มาตลอดว่าการดื่มน้ำมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆกับร่างกาย แต่สิ่งที่สำคัญกว่าการดื่มน้ำ นั่นก็คือการเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพและมีแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย

น้ำดื่มสิงห์กับผมเหมือนกันตรงที่มีคุณภาพครับ (ยิ้ม) ร่วมถึงเราเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่เหมือนกันด้วย อย่างที่บอกว่าน้ำดื่มสิงห์อยู่คู่กับผู้คนทุกเจนเนอเรชั่น ก็คงรวมถึงเจนเนอเรชั่นในยุคนี้ของผมด้วย คนรอบตัวรวมถึงตัวผมเองก็น้ำดื่มสิงห์มาตลอดอยู่แล้ว อยากฝากครับ ช่วงนี้อากาศร้อน ดื่มน้ำกันเยอะๆ นะครับ แล้วก็อย่าลืมเลือกน้ำดื่มสิงห์ น้ำดื่มที่ใช่ สำหรับทุกคนครับ”

ซึ่งตลอดทั้งปี น้ำดื่มสิงห์ จะเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องร่วมกับ บิวกิ้น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและเพื่อเพิ่ม Engagement กับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ สร้างความแตกต่างของแบรนด์ให้ฉีกออกไปจากคู่แข่ง รวมทั้งจะมีกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments