วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกPr.เขิน'สงกรานต์'ถูกจี้ถามความรัก'มายด์'เชื่อเข้ากับลูกสาวได้

เขิน’สงกรานต์’ถูกจี้ถามความรัก’มายด์’เชื่อเข้ากับลูกสาวได้

เกือบไปไม่ถูกสำหรับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”หลังถูกรุมถามเรื่องหัวใจแบบจัดเต็มแบบเดี่ยว ๆ แถมยังโยงถามว่าผ่านด่านครอบครัว โดยเฉพาะน้องปีใหม่ หรือยัง งานนี้สงกรานต์ บอกว่ายังไงไปทราบกัน ที่แน่ๆ มีคนเขินแบบเกือบเสียทรง

ควงกันกันออกมาให้สัมภาษณ์คู่เป็นครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “มายด์ ณภศศิ”กับหวานใจไฮโซ”สงกรานต์ เตชะณรงค์” ถึงเรื่องราวของความรักโดยทั้งคู่เผยว่า “เจอกันเพราะเพื่อนของเพื่อน แล้วก็เจอตอนไปตีกอล์ฟ จึงมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กัน มายด์ บอกว่า ในจังหวะชีวิตของแต่ละคน จะไม่เหมือนกัน การที่พี่เขาโตขึ้น เติบโตมาจนทุกวันนี้แล้ว ทัศนคติเขาดีมากๆ เลย เขาเป็นคนทำให้มายด์โตขึ้นด้วย จริงๆ มายด์เป็นคนไม่ค่อยมีระเบียบ มายด์ได้ความมีระเบียบจากพี่กรานต์เยอะมาก

โดยก่อนหน้านั้น “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับความรักของตนเองกับหวานใจ “มายด์ ณภศศิ” ก่อนไปออกรายการด้วยการเขินๆ ในงาน “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ” ของ “สมาคมแม่บ้านตำรวจ ที่ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์” ว่า “ตอนนี้ก็ดี แฮปปี้ดี ตอนนี้กำลังทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยกัน เลยวัยคลั่งรักแล้ว เหมือนมีเพื่อนสนิทที่สามารถไปไหนมาไหน ทำอะไรร่วมกันได้ ดูมุ้งมิ้งขึ้นอาจจะเพราะมวลพลังงานรอบๆ ตัว ชอบเรียกเขาว่าเจ๊ เพราะหมวย ๆ พูดเยอะเลย เรียกเขาว่าเจ๊ จริงหลายปีแล้วที่ไม่ได้ออกสื่อ พี่ๆ บอกว่าทำไมไม่มา จริงแล้วความรักไม่ได้ปิด ค่อยข้างจะเปิดเผยอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ดี”

“ที่บ้านค่อนข้างจะชิวๆ เรื่องแบบนี้ เขาไม่อะไรขนาดนั้น ปีใหม่ เหรอ? ปีใหม่ โอเคอยู่แล้ว ปีใหม่เขาน่ารักยอยู่แล้ว เฟรนด์ลี่ ๆ ยังไม่เจอกันเดี่ยวคงมีโอกาส”

 

นอกจากนี้ “สงกรานต์” ยังฝากกิจกรรม “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ” ด้วยนว่า เป็นงานจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นทั่วประเทศที่น่าสนใจ เพราะที่ทราบมาคือ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และสนับสนุนครอบครัวของตำรวจให้มีอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้แบบยั่งยืน ซึ่งภายในงานมีการออกบูธแสดงสินค้าของดีของเด็ดจากกลุ่มแม่บ้านตำรวจทั้ง 9 ภาค ทั้งเครื่องนุ่มห่ม, งานฝีมือ, สินค้าเกษตร, เครื่องประดับ, อาหารเด็ดหารับประทานยาก และอีกมากมายภายในงาน พร้อมกิจกรรมและการแสดงต่าง ๆ จากลูกหลานตำรวจ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 24 มีนาคม 2567 ณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ คนไหนว่างๆ ก็มากันได้

ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์นั่นสังเกตได้อย่างชัดเจนว่า “หนุ่มสงกรานต์” ยังมีความเขินอยู่พอถามเรื่องหัวใจ มีความยิ้มไม่แน่ใจเพราะถูกแซว หรือไม่ได้เจอสื่อมวลชนนานกันแน่

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments