วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsฉลองสงกรานต์คึกคักทั่วกรุง คลื่นมหาชนสนุกทะลักสยามพารากอน

ฉลองสงกรานต์คึกคักทั่วกรุง คลื่นมหาชนสนุกทะลักสยามพารากอน

เทศกาลปีใหม่ไทย ปีนี้บรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนานได้กลับคืนมาเต็มรูปแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในจุดหมายการท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพฯที่มีคลื่นมหาชน ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างสนุกกับเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก สำหรับใจกลางกรุงเทพฯสยามพากอนนับเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่จัดงานฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ มีประชาชนเข้ามาร่วมล้นหลาม

โดยปีนี้ สยามพารากอน จัดงานในธีม Siam Paragon Summer Ultrasonic 2023 & Feel the waves and beats (สยามพารากอน ซัมเมอร์อัลตร้าโซนิค 2023 “ฟีล เดอะ เวฟส์ แอนด์ บีทส์”)ฉลองสงกรานต์ได้สนุกและแตกต่างไม่เหมือนใครเริ่มด้วยการตกแต่งสถานที่อย่างมีสีสัน ด้วยการผนึกกำลัง Paramount Consumer  Products นำ SpongeBob SquarePants และ Patrick Star คาแรคเตอร์สุดฮอตระดับโลก มาร่วมฉลองซัมเมอร์ในประเทศไทยเนรมิตพื้นที่ พาร์ค พารากอน ด้วยสีสันความสนุกและอินสตอลเลชั่นอาร์ทยกโลกแห่งมหาสมุทรมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯพร้อมสไลเดอร์สพันจ์บ็อบขนาดยักษ์ความสูงกว่า 7 เมตร

พร้อมไฮไลท์ของงานจัดเต็มมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมารวมตัวกัน ณ เวทีแห่งนี้ ตลอดเทศกาลถึงวันที่ 16 เมษายน นี้ เริ่มจากSpecial Show จาก 2 หนุ่มฮอต “เจมีไนน์-โฟร์ท” ,“บอนซ์ – ณดล ล้ำประเสริฐ”
และศิลปินไอดอลจากเกาหลี วง “8TURN” ต่อด้วยต่อ “นนท์ ธนนท์” นักร้องหนุ่มมากความสามารถ , ส่วนวันที่ 14 เมษายน เป็นวันสำหรับแฟนๆ ของ “เจฟ ซาเตอร์” , วันที่ 15 เมษายน มันสนั่นพาร์คพารากอน ไปกับ“URBOYTJ” และ วันที่ 16 เมษายน กรี๊ดเต็มที่กับเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทย “4EVE”

ความสนุกเต็มพิกัดหลังจากอัดอั้นที่ไม่ได้เฉลิมฉลองเต็มที่มาหลายปีในปีนี้เทศกาลสงกรานต์จึงกลับมาคักคักกว่าเดิม โดยเฉพาะในกรุงเทพฯมีการฉลองอย่างคักคักต่างจากบรรยากาศช่วงสงกรานต์ในอดีตโดยมีจุดฉลองสำคัญต่างๆ ที่คนแน่นขนัด นอกจากใจกลางสยาม

อย่างสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ที่ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจของชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกแล้ว ยังมีจุดฉลองสงกรานต์ต่างๆที่มีมหาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างหนาแน่นแบบเต็มพื้นที่งานฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยในปีนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจและเป็นสัญญาณที่ดีของการท่องเที่ยวที่จะพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยและสร้างมูลค่าดึงเงินตราจากต่างชาติไหลเวียนสู่ประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments