Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsSiam International Awards มอบรางวัลเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบ 2566 ผู้นำ องค์กร นักธุรกิจจากทั่วโลก ตบเท้าเข่ารับรางวัลคับคั่ง

Siam International Awards มอบรางวัลเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบ 2566 ผู้นำ องค์กร นักธุรกิจจากทั่วโลก ตบเท้าเข่ารับรางวัลคับคั่ง

ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลคุณภาพแห่งปีก็ว่าได้ สำหรับ Siam international awards 2023 ที่จัดโดย คุณเบญญาดา โซใต้หยิน บิว เรนโบว์ Rainbow Entertainment TH พร้อมด้วย ง คุณโอมประกาศ เกปาล รองประธาน  , คุณกัณฑ์ชิสา แสงปฐวีนันท์ รองประธาน , คุณพรทิพย์ ลิมปภาส ที่ปรึกษา และ คุณสุรเดช พันธุรักษ์ ที่ปรึกษา

Siam International Awards เวทีรางวัลอวอร์ดระดับสากลที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ร่วมถึงจะมีอีกหลายประเทศที่เข้าร่วมงานระดับอาเซียน ซึ่งเป็นเวทีอวอร์ดระดับโลกในอนาคต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมชูเกียรติให้กับผู้นำ องค์กร นักธุรกิจหรือคนที่ประสบความสำเร็จจากทั่วโลก และเป็นเเบบอย่างที่ดีในสังคม

นอกจากนี้ Siam International Awards ยังได้รับการสนับสนุนจาก ชมรมสื่อโซเซียลมีเดีย SOCIAL GROUP จากประเทศไทย เเละยังมี Thailand international awards จากประเทศอังกฤษ คือ เพรสสิเดนท์ ผู้จัดรางวัลอวอร์ดประเทศอังกฤษ ของ TIA ท่านเป็นทั้งเจ้าของนิตยสาร Jal fashion uk88 magazine เเละยังเป็นทั้งดีไซเนอร์ระดับโลกอีกด้วย ที่เข้ามาร่วมสนับสนุนเป็นพันธมิตรเเละนำเครือ Model อินเตอร์ นักลงทุนนานาชาติเเละเหล่านักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับโลกที่จะบินมาร่วมงานในครั้งนี้จากหลายประเทศทั่วโลก และเรายังมีโรงแรมที่เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในการต้อนรับ CEO เเต่ล่ะประเทศ กำหนดการจัดงาน วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 เวลา 13:00-17:00 น. สถานที่จัดงานที่หอประชุมใหญ่ อาคาร 9 บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) NT ถนนแจ้งวัฒนะ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments