วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก News บอย af3 – อะตอม ชวนแฟนๆ ร่วมสนุก ส่งชื่อภาพยนตร์ชิงเงินรางวัล…ถ้าคุณคิดว่าเจ๋งมาเจอกันหน่อย!

บอย af3 – อะตอม ชวนแฟนๆ ร่วมสนุก ส่งชื่อภาพยนตร์ชิงเงินรางวัล…ถ้าคุณคิดว่าเจ๋งมาเจอกันหน่อย!

0
บอย af3 – อะตอม ชวนแฟนๆ ร่วมสนุก ส่งชื่อภาพยนตร์ชิงเงินรางวัล…ถ้าคุณคิดว่าเจ๋งมาเจอกันหน่อย!

ถือเป็นการฉลองวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ สำหรับ สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ แห่งบริษัท สยามชัยหาดทรายขาว เพื่อความสุขของครอบครัว จำกัด ซึ่งครั้งนี้ถือโอกาสดีจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของบริษัท ซึ่งทุ่มทุนสร้างบนเนื้อที่กว่า 500 ไร่ โดยได้นักแสดงมากฝีมือ อย่าง บอย สิทธิชัย หรือ บอย af3 ประกบคู่กับสาว อะตอม ภัทจิรา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายมาประชันบทบาทอย่างเข้มข้น

DEW0Sb.jpg DEW7if.jpg DEWSCa.jpg

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดนครปฐม อย่าง ท่านอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม, คุณจิระวัฒน์​ สะสมทรัพย์​ นายกองค์กรบริหารส่วนจังหวัด และเพื่อนๆ นักแสดง นักร้องในวงการมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระเอก นางเอกของเรื่อง บอย สิทธิชัย, อะตอม ภัทจิรา, เฮียหมู บางรักซอย9, ต้อย หมวกแดง, ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เป็นต้น โดยงานจัดขึ้นที่ สนามชัยหาดทรายขาว จังหวัด นครปฐม เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2564

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการดัดแปลงมาจากชีวิตเบื้องลึกของ สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ นักแสดงภาพยนตร์และโฆษณา ชื่อดังของไทยที่ต่อสู้ฝ่าฟัน จนกลายมาเป็นนักธุรกิจพัฒนาที่ดิน และเป็นเจ้าของธุรกิจสยามชัย หาดทรายขาว ในจังหวัดนครปฐม สายเชียร์ก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร และต้องแลกกับอะไร พบกับชีวิตที่มีสีสัน ทั้งตลก เศร้าเคล้าน้ำตา และการต่อสู้ฝ่าฟันกว่าจะมาถึงวันนี้

DEW4wz.jpg DEWNo8.jpg DEWBJR.jpg

โดยทางผู้จัดงานอยากให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยการส่งชื่อที่คุณคิดว่าเจ๋ง ที่คุณคิดว่าปัง ที่คุณคิดว่าเริด มาร่วมสนุก ซึ่งชื่อไหนที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลเป็นการตอบแทน

งานนี้ หนุ่มบอย เล่าว่า ผมว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่นะครับ ให้แฟนๆ ร่วมสนุกด้วยการส่งชื่อภาพยนตร์ที่คุณคิดว่าเหมาะสมกับเรื่องนี้เข้ามา ซึ่งมีรางวัลเป็นของตอบแทนด้วย ก็อยากให้ทุกคนส่งชื่อภาพยนตร์เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ

ทางด้านสาวอะตอม บอกว่า ดีนะคะที่มีการให้แฟนภาพยนตร์มีส่วนร่วมในการตั้งชื่อ แล้วมันทำให้เราลุ้นดีด้วยนะว่าภาพยนตร์ที่เราเล่นชื่อเรื่องอะไร อยากให้ทุกคนส่งชื่อมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ ไม่แน่ชื่อภาพยนตร์ของคุณอาจจะได้รับเลือกก็ได้

แฟนๆ สามารถติดตามกติกาการร่วมสนุก และรายละเอียดความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ แฟนเพจ สยามชัย หาดทรายขาว