วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieมาทำให้หัวใจของคุณ เต็มอิ่มไปด้วยความรัก “ทรูวิชั่นส์” พร้อมให้คุณอิ่มเอมใน “ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ”

มาทำให้หัวใจของคุณ เต็มอิ่มไปด้วยความรัก “ทรูวิชั่นส์” พร้อมให้คุณอิ่มเอมใน “ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ”

จากเรื่องสั้นที่สร้างปรากฏการณ์น้ำตาซึมในญี่ปุ่นสู่ภาพยนตร์เรียกน้ำตา เรื่องราวความรัก และความผูกพันระหว่าง “หมาชิบะขี้อ้อน” และ “เด็กหญิงผู้ไม่ค่อยมีเพื่อน” ทั้งสองสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันตลอดไป ใน Show Me The Way To The Station” (ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ) นำแสดงโดย “ชิเสะ นิอิตสึ” ลูกสาวของ “มาโกโตะ ชินไค” ผู้สร้าง “Your Name”

 “ซายากะ” (ชิเสะ นิอิตสึ) สาวน้อยวัย 8 ขวบที่ไม่ค่อยมีเพื่อน เธอได้เจอกับ “ลู” สุนัขพันธุ์ชิบะ ที่ถูกทิ้ง ซายากะรับเจ้าลูมาเลี้ยง  และลูก็สามารถทำให้ซายากะยิ้มได้ คอยอยู่ข้างๆ เวลาที่เธอเหงา แต่วันหนึ่ง เมื่อสัตว์เลี้ยงแสนรักได้หายไป แต่สาวน้อยกลับได้เจอกับ “โคทาโร ฟูเสะ” (โยชิ โออิดะ) คุณปู่เจ้าของร้านกาแฟที่สูญเสียลูกชายไปนานแล้ว ทั้งคู่มีหลายๆอย่างคล้ายคลึงกัน โดยเฉพาะการคิดถึงสิ่งที่ได้จากไปอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ เลยทำให้เกิดความสัมพันธ์ต่างวัย ที่ทำให้หลายๆคนถึงกับมีเสียน้ำตา

สามารถติดตามความรัก ความอบอุ่นใน Show Me The Way To The Station” (ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ)  ทางทรูวิชั่น ช่อง ทรู ฟิล์ม เอเชีย เฮชดี (237) ในวันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. 

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และบนมือถือกับทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเดียว ดูฟรี True Premier Football ตลอด 2 ฤดูกาล 2020/2021-2021/2022 รับฟรี     ทรูแบล็คการ์ด และ 1,000 ทรูพอยท์ ตั้งแต่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 สมัครที่ทรู ช้อป/ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ/โทร.02-700 -8000/www.truevisions.co.th 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments