วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews‘ช้อปปี้’ ชวนสัมผัสประสบการณ์ขั้นกว่าของโลกแฟชั่น! พลิกโฉมใหม่ Shopee Trendy แฟชั่นสายไหน ก็ไร้ขีดจำกัด ศูนย์รวมแฟชั่นไอเทมกว่า 1 ล้านร้านดัง ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์

‘ช้อปปี้’ ชวนสัมผัสประสบการณ์ขั้นกว่าของโลกแฟชั่น! พลิกโฉมใหม่ Shopee Trendy แฟชั่นสายไหน ก็ไร้ขีดจำกัด ศูนย์รวมแฟชั่นไอเทมกว่า 1 ล้านร้านดัง ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ดีกว่าเดิมพร้อมสัมผัสไอเทมแฟชั่นที่เหนือระดับผ่านแคมเปญ Shopee’s Fashion Week by Shopee Trendy
ตอกย้ำ โปรดียืน 1 ของเยอะยืน 1 ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มิถุนายน 2565 บน Shopee Trendy ที่นี่ทีเดียว

กรุงเทพ, 15 มิถุนายน 2565 – ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์เอาใจนักช้อปสายแฟทุกสไตล์ ยกระดับ ศูนย์รวมแฟชั่นที่ Fashion Zone ภายใต้ชื่อใหม่สุดอินเทรนด์ “Shopee Trendy” แฟชั่นสายไหน ก็ไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว   สายหวาน สายแซ่บ สายเยอะ รวมถึงทุกเพศ ทุกวัย ราวกับยกแฟชั่นรันเวย์มาไว้บนโลกอีคอมเมิร์ซ และเพื่อเป็นการฉลองโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ช้อปปี้ยังจัดแคมเปญ Shopee’s Fashion Week by Shopee Trendy ช้อปสินค้าแฟชั่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมโปรดียืน 1 ของเยอะยืน1 ให้นักช้อปได้เลือกมิกช์แอนด์แมทช์จัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มิถุนายน 2565 บน Shopee Trendy ที่นี่ทีเดียว  

การพลิกโฉม Fashion Zone สู่ “Shopee Trendy” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญ เพื่อต้องการเสิร์ฟความสนุกสนานในการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นให้กับนักช้อปชาวไทย ชูจุดเด่น “Freedom of Trendy แฟชั่นสายไหน ก็ไร้ขีดจำกัดไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ คุณก็มีอิสระในการแต่งตัวได้อย่างไม่จำกัด พร้อมสวยได้ทุกลุค โดยช้อปปี้เล็งเห็นว่า สินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นยังเป็นสินค้าอันดับต้นๆ ที่นักช้อปให้ความสนใจ จึงขอตอกย้ำความเป็น 1 เรื่องแฟชั่นกับการเปิดโฉม Shopee Trendy ศูนย์รวมไอเทมแฟชั่นคุณผู้หญิงคุณผู้ชาย แบรนด์ชั้นนำจาก Shopee Mall และร้านค้า Instagram จากกว่า 1 ล้านร้านค้า ที่ทุกคนสามารถเข้ามาอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ได้ พร้อมส่งความพิเศษด้วยโค้ดส่งฟรี [1] และโค้ดส่วนลดอีกคับคั่งได้แล้ววันนี้

ตบเท้าขึ้นรันเวย์ไปกับแคมเปญ Shopee’s Fashion Week by Shopee Trendy

เพื่อฉลองใหญ่การพลิกโฉมครั้งสำคัญอย่างเป็นทางการ Shopee Trendy ช้อปปี้ ยืนหนึ่งด้าน Fashion Destination ถือโอกาสชวนช้อปต่อเนื่องไปกับแคมเปญ Shopee’s Fashion Week by Shopee Trendy ยกรันเวย์แฟชั่นมาไว้บนช้อปปี้ โดยครั้งนี้ Shopee’s Fashion Week เปิดรันเวย์ความปังผ่านธีม “Fashion Getaway Sale” สวยหล่อ พร้อมออกรันวงการ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อปสายไหน เพียงคุณมั่นใจ พร้อมกดเข้าแอปฯ ช้อปปี้ มาเลือกมิกช์แอนด์แมทช์ในแคมเปญ Shopee’s Fashion Week บน Shopee Trendy โดยนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับ ไอเทมแฟชั่นจากกว่า 1 ล้านร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Rayban, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Oakley, GQ, Body Glove, Fitflop, Sketchers, Bata และอีกคับคั่ง เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋าและอีกมากมาย ที่มาพร้อม โปรดียืน 1 ของเยอะยืน 1 อย่าง โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 99 บาท[2] , โค้ดส่วนลดสูงสุด 12%[3] และไม่เพียงเท่านี้นักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย ยกระดับความพิเศษไปอีกขั้น ช้อปแล้วยังลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท จาก Avani Hotels และเครื่องประดับสุดหรูจาก Haus of Jewelry อีกด้วย และยังสามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดผ่าน SPayLater ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มิถุนายน 2565 แฟชั่นสายไหนก็ไร้ขีดจำกัด ช้อปสินค้าแฟชั่นใหม่ๆ ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee’s Fashion Week by Shopee Trendy

นอกจากโปรโมชั่นสุดว้าวที่ทัชใจนักช้อปสายแฟ ช้อปปี้ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงบน Shopee Live  ไลฟ์สตรีมมิ่งสุดฮอตที่ครองใจแฟนๆ มาอย่างยาวนาน ช้อปปี้จัดแคมเปญแฟชั่นสุดว้าวทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะแทกทีม สาวๆ เซเลบริตี้สายแฟชื่อดัง อย่าง เบสท์ ณิชชารีย์ เจ้าของแบรนด์เคสมือถือสุดเก๋ MUSE on the move                       ยิหวา ปรียากานต์ เจ้าของแบรนด์ Shelaz.official, และตอย ปิยะธิดา เจ้าของแบรนด์ YFLWEAR และอีกคับคั่ง   ที่จะมาร่วมสร้างความสนุก พร้อมพูดคุยกับแฟนๆ ทางบ้านและชวนช้อปสินค้าจากแบรนด์ของตัวเองบนช้อปปี้…   แต่แอบกระซิบว่าสาวๆ มีโปรดียืน 1 มามอบให้แฟนๆ ทางบ้านแบบไม่มีกั๊กแน่นอน ใครที่เป็นแฟนๆ ของเซเลบริตี้ชื่อดัง เตรียมตัวให้พร้อม พบกันในรายการ ซุป’ตาร์ พาช้อป ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มิถุนายนนี้ ในช่อง Shopee Live TH บนแอปช้อปปี้

สายแฟสไตล์ไหน ก็ช้อปได้ไร้ขีดจำกัด ในแคมเปญ Shopee’s Fashion Week by Shopee Trendy                ที่มาพร้อม โปรดียืน 1 ของเยอะยืน 1 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักช้อป ช้อปเลย ที่ช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/FashionWeek-Jun

เปลี่ยนสไตล์ได้ทุกวัน อิสระทางแฟชั่นได้ที่ Shopee Trendy แฟชั่นสายไหน ก็ไร้ขีดจำกัด บนแอปช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-trendy

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[2]  เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[3]  เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments