วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsประมวลภาพ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ส่งตรงความฟินจากเกาหลี พร้อมร่วมแจกโชคใหญ่มหาสนุก ทั้งบ้าน – รถ รวมกว่า 9 ล้าน ใน...

ประมวลภาพ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ส่งตรงความฟินจากเกาหลี พร้อมร่วมแจกโชคใหญ่มหาสนุก ทั้งบ้าน – รถ รวมกว่า 9 ล้าน ใน Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW และยังฟินไม่พอขอต่อความสนุกสุดคุ้มกับ สิงโต ปราชญา ในภารกิจแจกโชคใหญ่กลางรายการ Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน วันพุธที่ 15 ก.ย. 64 นี้ ทาง 7HD กด 35 และ Shopee Live

เซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆในรายการ Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม (ออกอากาศวันที่ 9 กันยายน 2564) เมื่อ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอล K-POP เกาหลีสัญชาติไทย ขอร่วมแจกความสดใส แบบออนไลน์ส่งตรงจากเกาหลี พร้อมร่วมเล่นเกมในรายการ แถมยังเป็นกรรมการตัดสินให้เหล่าดาราทั้ง 2 ทีมระหว่าง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร , ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่ต้องมาแข่งกับทีมของ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์  ที่ต่างก็แข่งขันเกมกันกระโดดสุดตัว เพราะทีมที่แพ้ต้องโดนทำโทษแบบเปื้อนจนตัวขาวกันเลยทีเดียว

แถมเหล่าเซเลปยังขนโชว์มาทั้งร้องทั้งเต้น อาทิ ผีเสื้อราตรี จาก ป๋อมแป๋ม – ก๊อตจิ ,  เพลงคนใจง่าย จาก ริท , เพลงคุณและคุณเท่านั้น จาก นิว และที่ทุกคนรอคอยเมื่อถึงคิว หนุ่มแบมแบม ที่มาพร้อมความหล่อออร่า จนทำเอาแฟนๆต่างกรี๊ดไปตามๆกัน ถึงแม้จะดูสดใสแต่เมื่อถึงการแข่งขันแบมแบมก็จัดเต็มกับเกมมาให้เล่นพร้อมกับผู้ชมทางบ้าน ในช่วง Shopee Shake Shake และเกม Celeb Battle ดาราท้าชน โดย แบมแบม จะเป็นผู้นำให้ทั้ง 2 ทีมเต้นตามให้เหมือนที่สุดในเพลง Ribbon และ Pandora จากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของแบมแบม

ภายในรายการโชว์เฉพาะกิจ Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม มีแฟนๆ ช้อปปี้ได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม Shopee Raining Coins และ Shopee Shake Shake จำนวนมาก เพื่อร่วมพิชิตรางวัลรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท! ทั้งเงินสด บ้านทาวน์โฮม PLENO (พลีโน่) รังสิตคลอง 4 –วงแหวน จากเอพี ไทยเแลนด์ และ รถยนต์ All NEW MG5 Beyond (Middle Trim) โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ในวันที่ 13 กันยายน 2564 นี้

ความสนุกสุดหรรษาที่มาพร้อมกับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะช้อปปี้ ยังเตรียมแจกใหญ่แบบไม่ยั้ง มีทั้งรางวัลและความพิเศษอีกมากมายรอแจกจัดเต็มในวันที่ 15 กันยายน 2564 กับรายการ Shopee Mid Month  Game Show 15 คว้าล้าน กับเหล่าดาราที่จะมาแข่งขันและสร้างความฮาสุดพิเศษ ทั้ง สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ , เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ต้องมาปะทะกับ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด มารอชมและเล่นเกมพร้อมมีสิทธ์รับรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 5,000,000 บาท อาทิ เงินสด และ มิคกี้ เมาส์ พรีม่า อาร์ต จากทองคำแท้ จากดิสนีย์ อีกทั้งยังสามารถช้อปปิ้งสินค้าที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากช้อปปี้และ ShopeePay คับคั่ง เห็นแบบนี้แล้วพลาดไม่ได้แน่นอน พบกันวันพุธที่ 15 ก.ย. 64 นี้ ทาง 7HD กด 35 และ Shopee Live ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-game-show

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments