วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก lifestyle แคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ทุบสถิติยอดขายพุ่งสูงกว่า 3 เท่า ภายใน 24 ชม.

แคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ทุบสถิติยอดขายพุ่งสูงกว่า 3 เท่า ภายใน 24 ชม.

0

Shopee 9.9 mobile shopping day เทศกาล shopping ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน สร้างสถิติใหม่ โดยมียอดสั่งสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 3.5 เท่า และมียอดผู้เข้าชมสินค้า ต่อวันเพิ่มขึ้นเป็น 5 เท่าภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีผู้ขายกว่า 30,000 ราย เข้าร่วมแคมเปญมีจำนวนแชทระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการซื้อสินค้า live chat ทั้งหมด 7 ล้านครั้งทั่วภูมิภาค โดยผู้ซื้อใช้เวลาบนแพลตฟอร์ม ของ Shopee โดยเฉลี่ย 21 นาทีในการพิจารณาข้อเสนอพิเศษ จากแบรนด์และผู้ขายชั้นนำ อาทิ บิ๊กซี ,baby love และ j.i.b. เป็นต้น

ภายใน 24 ชั่วโมงของการขายมีลูกค้าทั่วไปซื้อสินค้าเป็นจำนวนสูงสุดถึง 218 ชิ้น โดยประเภทสินค้ายอดนิยม 3 อันดับแรกได้แก่ สุขภาพและความงาม มือถือและอุปกรณ์เสริม และเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ในขณะที่สินค้ายอดนิยมได้แก่ อายแชโดว์ชนิดแท่ง เสื้อยืด และสายชาร์จแบบเร็ว ตามลำดับ
 “ช้อปปี้ประเทศไทยยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลทฟอร์มเพื่อจะตอบสนองประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว ช้อปปี้ตั้งเป้าที่จะเป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ครบวงจรสำหรับผู้ใช้งานทุกคนในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้” มร. เทอเรนซ์ แพง กล่าว

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช้อปปี้ได้ที่ http://shopee.co.th หรือ แอดไลน์ Shopee’s Line Office ได้ที่ @Shopeeth