วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsช้อปปี้ชวนชาวไทยร่วมส่งความดีสู่สังคมด้วย “Shopee 11.11 Big Charity”

ช้อปปี้ชวนชาวไทยร่วมส่งความดีสู่สังคมด้วย “Shopee 11.11 Big Charity”

กิจกรรม “Shopee 11.11 Big Charity : ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย” ถือเป็นการต่อยอด Shopee Together โครงการพิเศษเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนคนไทยผ่านการช่วยเหลือและสร้างประโยชน์คืนให้แก่สังคม โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ช้อปปี้ได้แท็กทีมแบรนด์พันธมิตร เซเลบริตี้ชื่อดังจาก Shopee Celebrity Club นำทัพโดย คุณหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในฐานะเจ้าของแบรนด์ Dr.W และ DOK อีกทั้งดารา นักแสดงท่านอื่นอีกคับคั่ง ที่จะมาส่งมอบความสุขในช่วง Shopee 11.11 Big Charity ตั้งแต่วันนี้ – 11 พฤศจิกายน 2563

bfazx0.jpg bfaYzR.jpg bfa46u.jpg

ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมเป็นส่วนสำคัญในการส่งมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กับเด็กๆ อย่างสะดวกสบาย ง่ายดายได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยหลากหลายช่องทางบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ดังนี้

● สร้างรอยยิ้มส่งความสุขผ่านคูปองบริจาค: ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมบริจาคได้ในรูปแบบของการซื้อคูปองบริจาคบนร้านUNICEF Official Shop ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเงินบริจาคจะมอบให้แก่องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนให้เด็กๆ ได้รับโภชนาการที่ดีขึ้นและมีพัฒนาการสมวัย

● ช้อปสินค้าแบรนด์ดังเท่ากับการร่วมบริจาค: เมื่อนักช้อปช้อปสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำบนช้อปปี้ อาทิ Wacoal Thailand, P&G, Philips , Tesco Lotus, Tefal, Hisense, Unilever, Autobot, Whiskas ในระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2563 คุณก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคเงิน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale จะสมทบทุนใหักับเด็กๆ ในโครงการนี้เช่นกัน

● กองทัพ Shopee Live ชวนเซเลบริตี้ไทยร่วมระดมทุน: เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้
นักช้อปสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดโอกาสผ่านกิจกรรม Shopee Live สุดยอดไลฟ์สตรีมมิ่งที่ครองใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน อย่าง

bfaRPS.jpg bfaxen.jpg

• Shopee Charity Show: ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤศจิกายน 2563 พบกับความบันเทิงจากเหล่าดารา เซเลบฯชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประเดิมความฟินโดย พร้อม-ราชภัทร หยิ่น-วอร์ เซ็นต์- ศุภพงษ์ และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมสุดพิเศษ ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปที่ชมไลฟ์ สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านยูนิเซฟ อีกทั้งนักช้อปยังมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม วิดีโอคอลสุดฟินกับเซเลบฯในดวงใจ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกด้วย

• พิชิตภารกิจเติมบุญกับเซเลบฯจาก Shopee Celebrity Club นำทีมโดย เอกกี้-เอกชัย, ธัญญ่า-
ธัญญาเรศ, นัท-มีเรีย และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมมิชชั่นแข่งทำอาหาร 5 จาน ภายใน 1 นาที ถ้าสำเร็จ
ช้อปปี้ร่วมสมทบทุน 5,000 บาท และทุกๆ 10,000 ไลก์ ช้อปปี้สมทบทุน 1,000 บาท โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 9 พฤศจิกายน 2563

• ชวนเพื่อน Post & Share ผ่านโซเชียลมีเดีย: ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนบริจาค แฟนๆ ช้อปปี้ สามารถโพสต์รูปจานข้าว ติด #ShopeeBIGcharityTH #Shopeeพี่ให้น้อง แท็กเพื่อน 5 คน พร้อมเปิดโซเชียลมีเดียของคุณเป็นสาธารณะ ก็เท่ากับการบริจาค 20 บาท 

bfaCbq.jpg bfa23a.jpg

● ปลูกต้นอิ่มใจ บริจาคให้น้องอิ่มท้องผ่าน Shopee Farm: ตั้งแต่วันนี้ – 11 พฤศจิกายน 2563 นักช้อปร่วมสนุกกับเกม Shopee Farm เพียงปลูกและเก็บเกี่ยวต้นอิ่มใจ 1 ต้น ก็ได้เท่าการบริจาค 1 บาท เพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย

● Point for Kindness: เปลี่ยนคะแนนสะสมของคุณจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำเพื่อระดมทุนบริจาค อาทิ ผู้มี TruePoint สามารถใช้คะแนน 100 คะแนน ซึ่งเท่ากับการบริจาค 10 บาท สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตของ Citibank สามารถแลกคะแนนเริ่มต้น 3,000 คะแนน เท่ากับการบริจาค 300 บาท และผู้ใช้บัตรเครดิตกรุงศรีฯ สามารถแลกคะแนน 1,000 คะแนน เพื่อบริจาค 100 บาท

bfaFrE.jpg bfayQv.jpg

ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปชาวไทยร่วมเป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมเพื่อสังคม Shopee 11.11 Big Charity ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย ด้วยการบริจาคผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ทุกวัน ที่ https://shopee.co.th/shopeebigcharity

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments