วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเขินหนักมาก! เมื่อ มิว-ศุภศิษฏ์ เอ่ยปากชวนมา ค(ร)บ ในแคมเปญ “Shopee 10.10 Brands Festival” ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง

เขินหนักมาก! เมื่อ มิว-ศุภศิษฏ์ เอ่ยปากชวนมา ค(ร)บ ในแคมเปญ “Shopee 10.10 Brands Festival” ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง

นาทีนี้ถ้าพูดถึง มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนอกจากความหล่อ ออร่าแรง โปรไฟล์ดีแล้ว หนุ่มมิวยังพ่วงความสามารถครบรอบด้านทั้งร้อง ทั้งเล่น จนผลงานโด่งดังไกลไปในระดับโลกอีกด้วย ล่าสุด ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้ทาบทาม มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มานั่งแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ในมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival พร้อมเตรียมจัดเซอร์ไพร์สความฟิน ให้แฟน ๆ ได้อินจัดไปกับกิจกรรมและความบันเทิงครบรส เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับนักช้อปชาวช้อปปี้ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา ทั้งยังเป็นการเปิดฉากมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ตอกย้ำความครบด้วยดีลเด็ดจากทุกแบรนด์ดังบน Shopee Mall ในราคาที่น่าคบหาสุด ๆ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 10 ตุลาคม 2564 เท่านั้น

มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ เผยความในใจว่า “เพราะความไม่หยุดนิ่ง พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ จึงทำให้มิวได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์การทำงานในด้านต่าง ๆ นอกเหนือจากบทบาทการเป็นนักแสดงและนักร้อง โดยก่อนหน้านี้มิวได้มีโอกาสมาร่วมงานกับช้อปปี้ ในฐานะแอดมินเพื่อตอบคำถามและพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สุดท้าทายที่หาจากไหนไม่ได้อีก และในโอกาสนี้มิวรู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างยิ่ง ที่ให้โอกาสมิวได้ทำหน้าที่ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์สำหรับมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง ซึ่งมิวและช้อปปี้จะทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมสุดเซอร์ไพร์ส ให้สมกับการเป็นมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี พร้อมสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟน ๆ และนักช้อปชาวช้อปปี้ทุกท่าน ร่วมกับแบรนด์ดังมากมาย และถ้าอยากรู้ว่าความน่าคบและความครบจะหน้าตาประมาณไหน ก็สามารถตามติดชีวิตมิวได้ในมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ครั้งนี้ครับ”

มีครบ ทุกความน่าคบ ไปกับกิจกรรมความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมิว- ศุภศิษฏ์

เปิดตัวมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง ทั้งที ต้องไม่มีคำว่าธรรมดา แฟน ๆ เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่หนุ่มมิวจะมาร่วมแสดงพร้อมปล่อยออร่าความน่าคบ แบบครบ ๆ ให้แฟนได้เคลิบเคลิ้ม ซึ่งจะออกอากาศพร้อมกันทุกช่องทางในวันที่ 29 กันยายน 2564 นี้ และนอกจากนี้ช้อปปี้ยังขอเอาใจแฟน ๆ ให้อินและฟินหนักมากด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แฟน ๆ ได้มีโอกาสลุ้นกระทบไหล่หนุ่มมิวแบบนิวนอร์มัล โดยความพิเศษจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 10 ตุลาคม 2564 นี้ ซึ่งประกอบด้วย

  • ร่วมฟินสุดขีดไปกับกิจกรรม “Shopee x Mew Exclusive Event”: แฟน ๆ เตรียมฟินไปกับการร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์บนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ พร้อมพบกับความพิเศษถึง 2 ต่อ ได้แก่
    • พิชิต Photobook สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมิว- ศุภศิษฏ์: เพียงช้อปสินค้าบนช้อปปี้ ก็มีสิทธ์เป็น 50 ผู้โชคดีที่จะได้รับ Exclusive Photobook มิว ศุภศิษฏ์ พร้อมลายเซ็นต์กลับบ้านไปเลย โดยสามารถร่วมลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 – 10 ตุลาคม 2564 ซึ่งช้อปปี้จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 ตุลาคม 2564
    • ร่วมวีดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสองต่อสองกับมิว- ศุภศิษฏ์: เพิ่มดีกรีความฟินไปอีกขั้น สำหรับนักช้อปที่ช้อปและลงทะเบียนรับสิทธิ์บนแอปช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 – 5 ตุลาคม 2564 โดยจะมีเพียง 2 ผู้โชคดีเท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิ์ร่วมวิดีโอคอลแบบสองต่อสองกับมิว- ศุภศิษฏ์ ในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ซึ่งช้อปปี้จะประกาศผลรายชื่อในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 บนแอปช้อปปี้
  • เปิดอก มิว- ศุภศิษฏ์ ผ่านสัมภาษณ์พิเศษใน Shopee Live: และพิเศษสุด ๆ ที่ช้อปปี้เท่านั้น แฟน ๆ จะได้พบกับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่มมิว และเพลิดเพลินไปกับภารกิจสุดมันส์ พร้อมมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงถึงบ้าน แบบเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม บน Shopee Live ในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 – 17.00 น.

วอร์มมือให้พร้อม แล้วเตรียมไปช้อปกันกับมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 10 ตุลาคม 2564 เท่านั้น โดยนักช้อปจะได้พบกับโปรเด็ดราคาน่าคบอย่าง โค้ดส่วนลดสำหรับสินค้าบน Shopee Mall สูงสุด 1,500 บาท[1]  ดีลปัง แบรนด์ดัง 10 บาท[2] โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[3] จากกองทัพสินค้าแท้จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ L’oreal Paris, Unilever, Lotus’s, B’me by Wacoal , Samsung, Index Living Mall, P&G และอีกคับคั่ง และพิเศษสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay พบกับความคุ้มค่าอย่างโค้ดส่วนลดจ่ายบิลสูงสุดถึง 100 บาท ฟรีค่าธรรมเนียม[4] และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปยังเตรียมพบกับความบันเทิงเต็มพิกัดที่มาพร้อมรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากเกมบน Shopee Prizes หลากหลายสาระคอนเท้นต์สุดปังไปกับ Shopee Live และรายการเฉพาะกิจใน Shopee 10.10 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน ที่ขนทัพดารา ศิลปินมามอบความสุขส่งตรงถึงบ้านคุณ ผ่านทางช่อง CH7 และ Shopee Live ในเวลา 18.00 – 20.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival” ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง ได้ที่ https://shopee.co.th/m/10-10

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments