วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.อาเล็ก เฉลิมศรี สองยูทูบเบอร์สายกินชื่อดังพร้อมใจกัน มาท้าพิสูจน์ชาบูเนื้อนุ่มใหญ่เท่าหน้า!

อาเล็ก เฉลิมศรี สองยูทูบเบอร์สายกินชื่อดังพร้อมใจกัน มาท้าพิสูจน์ชาบูเนื้อนุ่มใหญ่เท่าหน้า!

ถ้าให้นึกถึงยูทูบเบอร์สายกินชื่อดังอันดับแรกๆ ที่หลายคนต่างยกนิ้วให้ว่า นำเสนอคอนเทนต์รีวิวอาหารได้โดนใจและตรงใครหลายคนจนต้องอยากไปกินตาม ก็ต้องนึกถึงช่อง เฉลิมศรี และช่อง อาหารของอาเล็ก เลยล่ะ โดยทั้งสองช่องต่างก็มีสไตล์การนำเสนอที่แตกต่างกันตามคาแร็กเตอร์ แต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นคือการรีวิวอาหารตามความเป็นจริง ทั้งยังเลือกเฟ้นหาร้านอาหารอร่อยๆ มานำเสนออยู่ตลอด

ล่าสุดทางช่อง เฉลิมศรี และช่อง อาหารของอาเล็ก พร้อมใจกันมาท้าพิสูจน์ชาบูเนื้อใหญ่เท่าหน้าที่ร้านเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย และไม่ลืมที่จะทักทายพูดคุยหยิกแกมหยอกตามประสายูทูบเบอร์สายกินเหมือนกัน ก่อนจะแยกย้ายไปลองลิ้มชิมรสชาบูเนื้อใหญ่เท่าหน้าที่ทางร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ไต้หวัน ย่านรามอินทราแห่งนี้ คอนเฟิร์มว่านอกจากจะใหญ่จริง ยังนุ่มจนได้รับขนานนามว่า ‘ชาบูเนื้อนุ่มใหญ่เท่าหน้า’ อีกด้วย งานนี้ทางร้านก็ได้เตรียมทุกเมนู ทั้งแบบสแตนดาร์ดและแบบพรีเมียม มาให้ทั้งสองช่องได้รีวิวกันแบบจัดเต็ม

สำหรับสายรีวิวสไตล์น้องพี่ที่รัก ยกให้หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ควงน้องมายด์ น้องสาวมาร่วมรีวิวในบรรยากาศครอบครัวสุดอบอุ่น โดยทั้งสองพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชาบูเนื้อนุ่มใหญ่เท่าหน้า จริง ยิ่งไปกว่านั้นยังติดใจหลายๆ เมนูที่ทางร้านนำเสนอ โดยเฉพาะไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ และ มินิหมั่นโถว เมนูไม่ลับที่หลายคนการันตีว่าอร่อยมาก ดูเหมือน อาเล็ก และน้องสาวจะติดใจไม่แพ้กัน

ขณะที่ทางด้าน มิกซ์ เฉลิมศรี ขอมาสายรีวิวสไตล์เพื่อนสาวสายฮา มาพร้อมสองเพื่อนสาว เอิ๊ก อีทอิสมารูอวย และเมญ่า ซันซัน โดยทั้งสามร่วมรีวิวอาหารในบรรยากาศแก๊งเพื่อนฮาเฮ ที่ไม่ใช่แค่ลองชิมอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย ยังเม้าท์มอยกันอย่างสนุกสนาน สร้างบรรยากาศครึกครื้นให้ร้าน ซึ่งทั้งสามสาวต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเช่นกันว่า ชาบูเนื้อนุ่มใหญ่เท่าหน้า จริง

บรรยากาศในวันนั้นจะอบอุ่นและสนุกสนานแค่ไหน แต่ละช่องจะรีวิวออกมาได้อร่อยโดนใจเบอร์ใด ชาบูเนื้อนุ่มและใหญ่เท่าหน้า จริงหรือไม่ รอติดตามกันได้เลยทางช่อง เฉลิมศรี วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ และทางช่อง อาหารของอาเล็ก วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ รับรองได้รู้พร้อมกันแน่นอนว่าร้านที่ทั้งสองช่องมารีวิวมีชื่อว่าอะไร และตั้งอยู่ที่ไหนในกรุงเทพฯ ห้ามพลาด!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments