วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsSHEIN เปิดตัว “SHEIN takes THAILAND” Pop Up ที่กรุงเทพ พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี

SHEIN เปิดตัว “SHEIN takes THAILAND” Pop Up ที่กรุงเทพ พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี

SHEIN (ชีอิน) แพล็ตฟอร์มจำหน่ายสินค้าแฟชั่นออนไลน์ SHEIN เอาใจสาวกแฟชั่นด้วยกิจกรรมป็อปอัพครั้งแรกในประเทศไทย SHEIN takes THAILAND Pop Up จะพาทุกคนไปสัมผัสสินค้าแฟชั่น กระเป๋า และแอ็คเซสเซอรี่จาก SHEIN มาให้สัมผัสกันที่สยามเซ็นเตอร์ โดยมีการเปิดตัว พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของ SHEIN ในประเทศไทยนอกจากนี้ยังมีสาวก SHEIN มาร่วมสนุกที่กิจกรรมป็อปอัพคับคั่ง

SHEIN มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน #SHEINforall ออกแบบมาโดยคำนึงถึงทุกคนเพื่อให้ทุกคนสามารถสนุกสนานกับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์โดยไม่มีขีดจำกัด

พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SHEIN กล่าวถึงความตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมงาน SHEIN takes THAILAND Pop Up ในครั้งนี้ “จริงๆพรีมเป็นแฟน SHEIN อยู่แล้วเพราะพรีมรู้สึกว่าในแอฟ SHEIN ช้อปสนุกมาก มีเสื้อผ้าหลากหลาย แล้วยิ่งเวลาอยากแมชเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าหรือเครื่องประดับแบบ Total look บางทีพรีมก็กดจาก SHEIN ทีเดียวเลยสะดวกมากค่ะ อยากให้ทุกคนมาสนุกและแชร์โมเม้นของตัวเองกับ SHEIN takes THAILAND Pop-Up ผ่าน #SHEINtakesTHAILAND กันเยอะๆนะคะ”

สัมผัสประสบการณ์ SHEIN takes THAILAND Pop Up และสนุกสนานไปกับ SHEIN ได้แบบออฟไลน์ ทดลองเสื้อผ้า กระเป๋า และแอ็คเซสเซอรี่จาก SHEIN และมาเช็กอินที่มุมถ่ายภาพสุดเก๋ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่รอคอยคุณอยู่ ที่ SHEIN takes THAILAND Pop Up ชั้น G โซน Atrium 2 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  31 กรกฎาคม 2022

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments