วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsชีอินเปิดตัว SHEIN ISLAND POP UP ใจกลางสยามสแควร์วัน พร้อมแฟชั่นโชว์จากซัมเมอร์คอลเลคชั่นแบบจัดเต็มครั้งแรกในเมืองไทย

ชีอินเปิดตัว SHEIN ISLAND POP UP ใจกลางสยามสแควร์วัน พร้อมแฟชั่นโชว์จากซัมเมอร์คอลเลคชั่นแบบจัดเต็มครั้งแรกในเมืองไทย

SHEIN แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ระดับโลกจัดงานป็อปอัพต้อนรับซัมเมอร์ที่ชั้น LG สยามสแควร์วัน ตั้งแต่วันที่ 28เมษายน – 1 พฤษภาคม 2566 ภายในป็อปอัพแห่งนี้ได้เนรมิต “ISLAND”ในแบบฉบับของชีอินที่จะให้ทุกคนสนุกไปกับแฟชั่นคอลเลคชั่นฤดูร้อนสุดฮอตทั้งสำหรับผู้หญิง, ผู้ชาย และสำหรับเด็กให้พร้อมเริงร่าริมชายหาด จัดเต็มกับครั้งแรกของแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงและกิจกรรมมากมายโดยมี พร้อม-ราชภัทร วรสาร และมาร์ค-ศิวัช จำลองกุล มาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ในวันที่ 28 เมษายน 2566 พบกับโปรโมชั่นที่สุดเซอร์ไพรส์ไปกับส่วนลด 25%

สำหรับการใช้จ่าย 159 บาท ส่วนลด 300 บาท สำหรับการใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทและลุ้นรับเสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนฟรี เมื่อซื้อบัตรของขวัญขั้นต่ำ 500 บาท แฟน ๆ ของ SHEIN ยังสามารถตั้งตารอกิจกรรมสนุก ๆ เช่น หมุนวงล้อนำโชคเพื่อรับรางวัลและรหัสส่วนลด SHEIN ตลอดจนโพสต์บนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #SHEINTHisland

SHEIN ISLAND LOOKBOOK

มาดูกันว่าในงานจะมีลุคซัมเมอร์ไหนบ้างที่มาให้เลือกชม-ช้อปภายในงาน เริ่มกันที่ลุคแรกกับเสื้อกล้ามสุดเร่าร้อนของผู้ชายสวมทับด้วยเชิ้ต สีเขียวอ่อนผ้าเบาสบายแมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้นฮาวายสีขาวลายต้นมะพร้าว เป็นลุคที่เหมาะสำหรับเดินเล่นสบาย ๆริมชายหาด เคียงคู่มากับลุคสาวหวานที่มาในชุดผ้าถักปาดไหล่แขนกระดิ่งที่จับคู่กับกางเกงเข้ารูปเอวสูงพิมพ์ลายกราฟฟิกที่สามารถเข้าร้านสำหรับมื้อค่ำแสนพิเศษต่อได้เลย

ต่อด้วยลุคสุดเท่ที่ไม่ว่าใครก็ต้องห้ามพลาดกับเสื้อฮาวายลายปริ้นท์สีฟ้าน้ำทะเลสลับกับ สีส้มสุดคูลของผู้ชาย ที่สวมใส่ง่าย สบายเข้ากับฤดูร้อน เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ผู้ชายทุกคนต้องมีติดตู้แมทเข้าคู่กับชุดแฟชั่นจัมพ์สูทคล้องคอลายดอกไม้ของผู้หญิงที่มากับลุคเท่ปนเซ็กซี่

ต่อกันที่ลุคที่เล่นสีโทนร้อนสุดสดใสอย่างสีแดง และส้มที่ดึงเสื้อยืดผู้ชายสีส้มมาใส่คู่กับเชิ๊ตฮาวายลายดอกทานตะวันใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีส้ม เดินมาคู่กับสาวมั่น ด้วยสายเดี่ยวครึ่งตัวและกระโปรงยาวผ้าพริ้วระบายลายปริ้นท์สีแดงเป็นลุคที่นอกจากจะแมทช์เข้าคู่กันแล้วยังเข้ากับซัมเมอร์ของเมืองไทยได้ดีสุด ๆ

เอาใจสายล่องเรือ ด้วยลุคที่จะทำให้คอนเทนต์ปังขึ้น ด้วยลุคเสื้อเชิ้ตซีทรูสีขาวแมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นสีขาวคอมพลีทลุคด้วยแอ็กเซสซอรี่เก๋ ๆ อย่างสร้อยมุกและแว่นตาสไตล์y2kสำหรับใครที่ชอบสีสันพลาดไม่ได้เลยกับลุคเสื้อเกาะอกที่ขาวแดง ลายดอกไม้จับคู่สีด้วยกระโปรงสั้นสีเขียวคลุมทับด้วยเสื้อคลุมผ้าพลีทลายจุดสีแดงสุดแซ่บเพิ่มความสนุกให้ลุคด้วยรองเท้าสีส้มการันตีความชิคให้หน้าร้อนมั่นใจว่าเป็นหนึ่งในลุคที่ทุกคนต้องมีติดตู้อย่างแน่นอนอีกหนึ่งลุคที่ตัวแม่และสายแฟชั่นพลาดไม่ได้กับเชิ้ตลายทางสีฟ้าน้ำทะเลสลับขาวเติมกิมมิคด้วยสร้อยหินสีสดใสเสริมลุคให้ดูเท่ด้วยมวกแก็ปปีกเขียว ตามมาติด ๆ เอาใจสาว ๆผู้รักสีสันกับเซ็ทไหมพรมตาข่ายลายทางโดดเด่นด้วยการจับคู่สีที่ลงตัว นำเสนอความพริ้วไหวสดใสรับลมทะเลแบบขั้นสุด

ปิดท้ายด้ายลุคที่สาว ๆ จะต้องกรี๊ดกับ Total lookสุดเก๋ของตัวแม่สายแฟชั่นด้วยเสื้อไหมพรมดีเทลผูกเอวด้านหลังด้วยลายคลื่นที่เขียวสลับขาวสุดชิคถ่ายทอดความพริ้วไหวของลมทะเลสุดเร่าร้อนช่วงซัมเมอร์จับคู่กับกระโปรงลายอาร์ตปริ้นท์เพิ่มความคูลให้ลุคด้วยกระเป๋าสานลายตารางและเครื่องประดับที่เสริมความเผ็ดให้เหล่าตัวแม่ในลุคซัมเมอร์ใครสนใจลุคไหนเตรียมตัวช้อปได้ที่งาน SHEIN ISLAND POP UP

มาสัมผัสประสบการณ์ Fashion Show สุดร้อนแรงและเลือกช้อปไอเทมเสื้อผ้าสำหรับหน้าร้อนที่ฮอตกว่าซัมเมอร์ครั้ง ไหน ๆ ที่ Siam Square One ได้ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน จนถึง 1พฤษภาคม 2566 นี้
#SHEINTHisland #SHEINforAll

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments