วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเอส เอฟ และ NT ร่วมสร้างประสบการณ์บันเทิงระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว “NT First Class Cinema” อีกระดับของการดูหนัง...

เอส เอฟ และ NT ร่วมสร้างประสบการณ์บันเทิงระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว “NT First Class Cinema” อีกระดับของการดูหนัง พร้อมบริการใหม่ สั่งป๊อปคอร์นผ่านแอปฯ เสิร์ฟฟรีถึงที่นั่ง

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ชวนสัมผัสประสบการณ์ดูหนังระดับพรีเมียมกับ “NT First Class Cinema” พร้อมให้บริการป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มเสิร์ฟถึงที่นั่ง เพียงสั่งผ่าน “แอปพลิเคชัน NT First Class” ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยมี นักแสดงชื่อดัง “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ร่วมแชร์ประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ NT First Class Cinema โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ มีความตั้งใจในการส่งมอบความสุข ผ่านคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและหลากหลายบนจอโรงภาพยนตร์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับโรงภาพยนตร์ NT First Class Cinema เราร่วมมือกับ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการ และมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียมให้กับลูกค้า โดยพื้นที่ของโรงภาพยนตร์จะถูกแยกเป็นสัดส่วนออกจากโรงภาพยนตร์อื่นๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว มีพนักงานที่ได้รับการอบรมมาเป็นพิเศษเป็นผู้ให้บริการ และระหว่างรอชมภาพยนตร์ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ “NT First Class Lounge” ซึ่งมีพื้นที่พักผ่อนพร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม ที่เราได้คัดสรรมาให้บริการก่อนรอบฉาย ชั่วโมง ส่วนภายในโรงภาพยนตร์ นอกจากเทคโนโลยีระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว ที่นั่งในโรงภาพยนตร์ NT First Class Cinema จะเป็นเบาะหนังดีไซน์พิเศษที่สามารถปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อม USB สำหรับ

ชาร์จโทรศัพท์มือถือระหว่างชมภาพยนตร์ ที่สำคัญ เราได้พัฒนา แอปพลิเคชัน NT First Class ซึ่งสามารถสั่งป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มได้ในขณะที่ชมภาพยนตร์ โดยจะมีพนักงานนำไปเสิร์ฟให้ถึงที่นั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องลุกออกมาระหว่างชมภาพยนตร์ รวมถึงในอนาคตเราก็จะพยายามพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าในด้านอื่นๆ ต่อไป

ด้าน นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT กล่าวว่า NT มีภารกิจสำคัญในการขับเคลื่อนและยกระดับการสื่อสารและดิจิทัลให้กับประเทศในทุกๆ ด้าน ที่ผ่านมาเราได้เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการสื่อสารให้กับหลายๆหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทาง NT เป็นพันธมิตรในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปใช้ประโยชน์ด้านความบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเราได้เห็นศักยภาพ รวมถึงภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีความสอดคล้องกับพันธกิจของเรา จึงทำให้เรามั่นใจว่า NT และ เอส เอฟ พร้อมที่จะเดินหน้าต่อเพื่อยกระดับประสบการณ์บันเทิง และมอบความสุขจากเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับทุกคน ที่สำคัญ ผมเชื่อว่าในอนาคตเรายังสามารถใช้เทคโนโลยีของเราเพื่อมอบความสุขและความบันเทิงอื่นๆ ให้กับคนไทยได้อีกแน่นอน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “YOU FIRST CLASS nEXtPERIENCE” เฟิร์สคลาสอีกระดับในแบบคุณ ได้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พระราม ในราคาเริ่มต้นเพียงที่นั่งละ 900 บาท พร้อมให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NT First Class ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ยังคงให้สำคัญกับมาตรการด้านสาธารณสุข โดยเฉพาะมาตรการ ดูแลด้วยใจ ที่เอส เอฟ ได้ดำเนินการเคร่งครัด ทั้งการทำความสะอาดโรงภาพยนตร์ การอบฆ่าเชื้อ การดูแลเครื่องปรับอากาศ การเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง เพื่อสร้างความมั่นใจและเป็นการดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการ ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments