วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNews“Lil' Brat Records” จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ” FIRST DEBUT SINGLE MV...

“Lil’ Brat Records” จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ” FIRST DEBUT SINGLE MV PREMIERE & PRESS CONFERENCE

ผ่านไปอย่างสุดประทับใจในค่ำคืนอันแสนพิเศษในงาน FIRST DEBUT SINGLE MV PREMIERE & PRESS CONFERENCE จากค่าย “Lil’ Brat Records” ค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรง เปิดตัวศิลปินคนล่าสุด “เซย่า ทองเจือ” รวมไปถึงปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง Sometimes… แพ้ความผูกพัน ให้ได้ชมพร้อมกันครั้งแรกในบรรยากาศภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีผู้บริหารค่ายเพลง “พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ร่วมด้วย “มิย่า พิชชา, โรเตอร์”   พร้อมด้วยอดีตนักแสดงชื่อดัง “น้ำผึ้ง ภานุชนารถ ทองเจือ” และลูกสาวน้องธัยน่า และเหล่านักแสดง หลุยส์ เฮสดาร์ซันแชป วรากร ศวัสกร นักแสดงช่อง 7, ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล นักแสดงช่อง 8 และคนดังอีกมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมให้กำลังใจกันแน่นโรงภาพยนตร์

เซย่า เล่าว่า เพลง ‘Sometimes…หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’ ด้วยนะคะ วันนี้อยากขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เซย่าได้มายืนในจุดนี้ ได้ทำในสิ่งที่เซย่ารัก ฝัน และเดินทางมาตามเส้นทางนี้มาตลอด ขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ มิย่า, โรเตอร์ ทุกๆคน เพื่อนๆ พี่ๆ ทีมงาน พี่แม็ค  โปรดิวเซอร์, พี่หนึ่งetc, พี่เอ็ม อรรถพล อยากบอกว่านี่คือสิ่งที่เซย่ารักที่สุดคะ ขอฝากให้ลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Sometimes” ในช่องทาง YouTube : Lil’ brat records และสามารถฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เซย่า ขอบคุณพี่สื่อมวลชน ขอบคุณแฟนๆทุกๆคน ขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมให้กำลังใจที่แสนพิเศษในวันนี้ด้วยคะ”

ช่องทางการติดตาม                                  

YouTube : Lil’ brat records  

FB : https://www.facebook.com/lilbratrecords?mibextid=LQQJ4d  

FB: https://www.facebook.com/nichada.seya.thongchua?mibextid=LQQJ4d  

IG : @seya_thongchua

TikTok : seyathongchua

#SEYA_FirstSingle #SEYATHONGCHUA#SOMETIMES#แพ้ความผูกพัน

#เซย่าทองเจือ #เซย่ามิย่า#เซย่ามิย่าโรเตอร์#พีททองเจือ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments