วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.'หนิง ปณิตา' ลั่น ก็ตบไปเลยซิคะ!! หากเป็นเมื่อก่อนพร้อมลุย พร้อมเคลียร์ แต่ได้คำสอนของคุณยายจ๋า (แม่ชีศันสนีย์) ให้ปล่อยวาง รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ 

‘หนิง ปณิตา’ ลั่น ก็ตบไปเลยซิคะ!! หากเป็นเมื่อก่อนพร้อมลุย พร้อมเคลียร์ แต่ได้คำสอนของคุณยายจ๋า (แม่ชีศันสนีย์) ให้ปล่อยวาง รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ 

ถึงจะงานแน่นควบทั้งตำแหน่งผู้จัดละคร พิธีกร และ บทบาทภรรยา แต่ผู้จัดรสแซ่บ “หนิง-ปณิตา” ก็ดูแลตัวเองอย่างดีงาม ความสวยไม่มีสร่าง แม้อายุจะเลยหลักสี่มาเกินครึ่งทางแล้ว ความเครียดและเรื่องดราม่าที่เข้ามา ก็ไม่สามารถกวนใจ “สาวหนิง” ได้เลย เพราะเธอเลือกใช้วิธีปล่อยวาง เดินตามคำสอนของ “แม่ชีศันสนีย์” หรือที่คนบันเทิงเรียกติดปากกันว่า “ยายจ๋า” แม่ชีคนเก่ง ที่เป็นพึ่งทางใจที่ “สาวหนิง” นับถือมาโดยตลอด ผ่านดราม่าเรื่องแรงๆไปได้ทุกกรณี

ล่าสุดผู้จัดคนเก่ง “หนิง-ปณิตา” ขอเปิดใจในวันถ่ายพรีเซนเตอร์ SEWA เข้าสู่ปีที่3 ก็ตบไปเลยซิคะ ตบน้ำตบโสมเซวา พร้อมรีวิวชีวิตของตัวเองให้ทราบว่า

“ชีวิตส่วนตัวช่วงนี้กลับมาทำงานแล้ว วุ่นวายเป็นธรรมดา เวลาทำงานก็มีความเครียดเบาๆ ก็พยายามที่จะปล่อยวาง เอาตัวอย่างคุณยายจ๋า (แม่ชีศันสนีย์) ท่านปล่อยวาง ท่านจากไปด้วยสิ่งที่ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างๆ อะไรที่เข้ามารบกวนใจ ก็อย่าไปใส่ใจ เพราะทุกวันนี้ เรามีคนรอบข้างที่ต้องดูแล โดยเฉพาะลูกที่กำลังอยู่ในวัยที่จะเข้าสู่วัยรุ่น จากที่เราเคยดูแลเขาแบบนี้ ก็ต้องใช้ความเข้าใจอีกแบบหนึ่ง ไหนจะสามีอีก ที่ช่วงนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเทิร์นเป็นอีกเพศนึงหรือเปล่า เพราะวันๆ ก็จะแต่งหน้า ทาปาก เดี๋ยวนี้แอบเอาครีมเราไปใช้ด้วยนะ แอบเอาน้ำตบไปใช้ ทำให้ตัวเองดูเด็กลง ก็แอบระแวงเล็กน้อย แต่ยังไม่มีเวลาไปจับตาดู เพราะด้วยงานที่เร่งถ่ายเพื่อให้ได้ออนแอร์เร็วที่สุด”

กลายเป็นคนที่ปล่อยวาง ไม่ตอบโต้ประเด็นดราม่าแรงๆที่เข้ามา

“ช่วงนี้ปล่อยวางมากขึ้น หลายคนบอกแบบนั้นว่าเดี๋ยวนี้ดูไม่ค่อยอะไรกับใคร พอมันทำได้ ใจเราเองก็สบายใจ แต่ถามว่ายังมีหงุดหงิด โวยวาย โมโหเหมือนเดิมไหม….มี แต่แค่เวลามันเป็นปุ๊ป แล้วมันจบเร็ว รวมถึงข่าวดราม่าต่างๆ นานา คือถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงอยากออกมาพูดว่ามันไม่ใช่อย่างที่คุณเข้าใจนะ มันไม่ใช่ที่คอมเม้นต์แบบนี้นะ อยากจะออกมาอธิบาย แต่ ณ วันนี้คือไม่จำเป็นต้องพูด ไม่จำเป็นต้องอธิบาย เวลาเท่านั้นจะเป็นตัวที่พิสูจน์คนเราว่าใครเป็นแบบไหน คือของทุกอย่างต้องใช้เวลา เวลาที่เราทุกข์ ถ้าเราปล่อยทุกอย่างได้เร็ว เราก็จะมีความสุขเร็ว”

พอไม่แบกดราม่ารับความเครียดมาใส่ใจ ดูชีวิตดีลงตัวสวยขึ้นและดูเด็กลงมากเลย

“ช่วงโควิดมีเวลาดูตัวเอง ซึ่งเวลา 1 – 2 ปีช่วงโควิด ถือเป็นช่วงเวลาดีอย่างนึงสำหรับหนิงนะ ได้มีเวลากลับไปคิดว่าเราอยากจะมีแรงบันดาลใจในการทำอะไรให้ชีวิตเรารู้สึกฟู่ฟ่า รู้สึกกระชุ่มกระช่วย รู้สึกว่ามี passion ในการทำงาน ซึ่งถ้าเราเดินไปไหนแล้วมีคนถามว่าปีนี้อายุเท่าไหร่ แล้วมีคนบอกว่าหน้าดูเด็กลง ซึ่งตอนนี้หลัก 4 เลยมาครึ่งทางแล้ว พอมีใครบอกว่าหน้าเราเด็กลง เราแฮปปี้มาก มันก็เลยมี passion ที่อยากจะทำอะไรอีกซักอย่างในชีวิต ให้ passion ในความที่เรารู้สึกว่าเราเด็ก ความมั่นใจมันกลับมาอีก หลายคนทักหน้าเด็กลง เพราะได้ออกฤทธิ์อาละวาดตบคน !! พูดเล่นค่ะ ตบหน้าบ่อยๆ ด้วย SEWA ค่ะ ถ้าอยากให้หน้าเด็กลง ต้องใช้ต่อเนื่อง ซึ่งหนิงใช้ต่อเนื่องมานานมากแล้ว ตอนนี้ก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้วุ้นเส้นเข้าปีที่3แล้ว ก็เดี๋ยวจะมีโปรเจคปังๆ ปีหน้า ซึ่งหนิงว่าต้องว่าสุดอ่ะ ปีหน้านี้สุดจริงๆ แล้วก็เป็นโปรเจคที่ทำร่วมกับคุณวุ้นเส้นด้วย เพราะเขาเป็นตัวแม่ระดับความสวยความงาม น้องเขาก็เมตตามาร่วมโปรเจคกับเรา” หนิงกล่าว..

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments