วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsอูชอล ยุนมิน และ ยงควอน 3 สมาชิกชาวเกาหลี จากรายการ SEVEN STARS ...

อูชอล ยุนมิน และ ยงควอน 3 สมาชิกชาวเกาหลี จากรายการ SEVEN STARS การันตีความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน 18 คนสุดท้าย พร้อมเปิด 2 เมนเทอร์แรก และโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงไตเติ้ลรายการ

SEVEN STARS เป็นรายการออดิชั่นโปรแกรมรูปแบบใหม่จาก GANADA Entertainment หลังจากรับสมัครออดิชั่นไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา 3 สมาชิกเกาหลี อย่าง WOOCHUL (อูชอล) , YUNMIN (ยุนมิน) และ YONGKWON (ยงควอน) ก็ได้ทำการคัดเลือกผู้สมัครจากทั้งรอบออนไลน์ และ ออฟไลน์จนเหลือ 18 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ละคนมีเสน่ห์และความสามารถทั้งด้านการร้อง และการเต้น โดยพวกเขาเหล่านี้จะมาเข้าร่วมแข่งขัน และฝึกฝนไปพร้อมกันจนเหลือ 4 คน ซึ่งจะได้สมาชิกครบ 7 คน เพื่อเดบิวต์ โดยที่ 3 สมาชิกเกาหลีที่มีความสามารถอย่าง อูชอล ยุนมิน สมาชิกวง newkidd ซึ่งผ่านการเดบิวต์ที่ประเทศเกาหลีมาแล้ว และ ยงควอน ผู้ซึ่งเคยเข้าร่วมแข่งขันรายการ BOYS 24 ทางช่อง Mnet มาร่วมเป็นสมาชิกวงเพื่อให้เป็นวงไอดอลที่มีเก่งและมีความสามารถ และทางรายการได้ตัว2 เมนเทอร์ ไอดอลเกาหลีชื่อดังเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง และนักแสดงละครเวทีมากความสามารถอย่าง Kim Junsu (คิมจุนซู) ที่จะมาร่วมให้คำแนะนำดีๆ และ Park Jihoon (พัคจีฮุน) อดีตสมาชิกวง Wanna One ที่แจ้งเกิดจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ และวิธีการเอาตัวรอดในรายการเรียลลิตี้ออดิชั่นแก่ผู้เข้าแข่งขัน

นอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลง และศิลปินฝีมือดีมากความสามารถอย่าง JUN. K สมาชิกวง 2PM มาทำเพลงไตเติ้ลรายการให้อีกด้วย นอกจากนี้จะมีเมนเทอร์และโปรดิวเซอร์มากฝีมืออีกหลายท่านที่ยังไม่ได้เปิดเผย เพื่อที่จะมาช่วยเสริมทัพความสนุกให้กับรายการ และ รับรองว่า จะได้วงไอดอล T-pop ที่มีคุณภาพและน่าจับตามองอย่างแน่นอน !!
ติดตามความสนุกของรายการรูปแบบใหม่ และมาลุ้นไปกับการตามหาสมาชิกวงของพวกเขาไปด้วยกัน !!

รายการ SEVEN STARS มีกำหนดออกอากาศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคม 2565 เวลา 16.50 – 17.50 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 กด33

Dance 3k-member

Teaser

#GanadaEnt #SevenStarsTH #PARKJIHOON #KIMJUNSU #JUN_K
#YUNMIN #WOOCHUL #YONGKWON

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments