วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“จะกลับไปดีกับเขาก็บอก” ซิงเกิลสำหรับที่พักใจชั่วคราว จาก SERIOUS BACON

“จะกลับไปดีกับเขาก็บอก” ซิงเกิลสำหรับที่พักใจชั่วคราว จาก SERIOUS BACON

เรียกว่าเป็นอีกศิลปินที่กำลังมาแรงของค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) อย่างวง SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน)  เค้ก-เปมิกา จิระนารักษ์ (ร้องนำ) , เมือง-สองเมือง ไชยฤทธิ์ (ร้อง,กีต้าร์) วงดูโอ้ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล และมีแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลยทำให้ทุกเพลงที่ปล่อยออกมา ฮิตติดชาร์ตวิทยุทุกเพลงอย่าง พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย,ไม่อยากฟัง, 1001 (You’re Lovely) และล่าสุดกับเพลง มีปัญหาปรึกษาดาว  กลับมาคราวนี้กับซิงเกิลใหม่ จะกลับไปดีกับเขาก็บอก เพลงที่ไม่รู้ว่าปล่อยออกมาเพื่อซับน้ำตาหรือซ้ำเติมคนที่เป็นได้แค่ ‘ที่พักใจชั่วคราว’ กันแน่

“จะกลับไปดีกับเขาก็บอก” เพลงนี้เป็นโทนสีอีกเฉดนึงในหมวดเพลงเศร้าของ SERIOUS BACON เล่าผ่านมุมมองของคนที่รู้ว่าตัวเองเป็นได้แค่ที่พักใจชั่วคราว  พอเธอกลับไปดีกับเขา ก็หมดเวลาของเราแต่ก็ยังพร้อมจะอยู่ตรงนี้ ให้เธอแวะมาพักใจได้เสมอ เพราะรู้อยู่แล้วว่า ‘เธอดีกับเขาเมื่อไหร่ ฉันก็ต้องไปอยู่ดี’โดยซิงเกิลนี้ยังคงได้ พล-คชภัค ผลธนโชติ ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวมของซิงเกิลนี้ทั้งหมด เหมือนกับทุกๆซิงเกิลที่ผ่านมา

เค้ก SERIOUS BACON จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากคำว่า ดีกันยัง’ ที่เค้กได้ยินเพื่อนคุยกัน เลยนำคำนี้มาเป็นไอเดียต่อยอดในการแต่งเพลงจนกลายเป็นเพลง จะกลับไปดีกับเขาก็บอก โดยเพลงนี้มีความเศร้าและขี้แพ้กว่าเพลงที่มา เนื้อหาเล่าถึงมุมมองคนที่รู้ว่า ตัวเองเป็นที่พักใจชั่วคราว’ และ MV เพลงนี้เราได้พี่เสือ ลาดปลาเค้าบอย มากำกับ MV ให้ ซึ่งพี่เสือก็คือผู้กำกับเพลงอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ของพี่อิ้งค์ วรันธร และเพลงวังวน ของวง oneone ใครที่ติดตาม MV ที่พี่เสือกำกับหรือเป็นแฟนคลับของพี่เสือ ลองมาดู MV นี้ได้ เป็นอีกงานหนึ่งของพี่เสือที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ ” 

เมือง SERIOUS BACON “ สำหรับ MV นี้มีความแตกต่างจากเพลงก่อนๆของพวกเรา ตรงที่พวกเราไม่ได้เล่นเอง แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่มีนักแสดงที่พวกเราชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมาเล่นให้ บอกเลยว่าใน MV นี้ จะมีเส้นเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น มีความโตขึ้นครับ และอีกหนึ่งความแตกต่างของเพลงนี้คือเราเปลี่ยนสีการแต่งตัวครับ โดยปรกติจะเห็นผมกับเค้กใส่เสื้อผ้าโทนสี น้ำตาล,ครีม แต่พอมาเพลงนี้เราใช้เป็นโทนสีฟ้า,น้ำเงิน เป็นเฉดสีที่สื่อถึงความเศร้า ความหม่นหมอง เราเลยใช้โทนสีนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งเฉดสีให้เข้ากับหมวดเพลงเศร้าของวงเรา อีกทั้งพวกเราก็อยากลองเปลี่ยนพาเลทสีดูบ้าง แต่ยังคงเฉดสีที่นุ่ม ๆ นวล ๆ เอาไว้อยู่ครับ  ขอฝากเพลงและMV ‘จะกลับไปดีกับเขาก็บอก’ ดูได้ที่ YOUTUBE CHANNEL ของ BOXX MUSIC หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้และลุคโทนสีใหม่ของพวกเรานะครับ ” 

สามารถชม MV เพลง จะกลับไปดีกับเขาก็บอกได้ที่ 

LINK MV : https://www.youtube.com/watch?v=sYgVCuv7c1g

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ Serious Bacon ได้ที่

FB : https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG : https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube: BOXX MUSIC https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments