วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleบิวตี้ไอเท็มใหม่จากโซล วางขายแล้วครั้งแรก ที่ StyleHAN!!!  พร้อมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดกับ 3 หนุ่มนักแสดงจาก แอบหลงรักเดอะซีรีส์

บิวตี้ไอเท็มใหม่จากโซล วางขายแล้วครั้งแรก ที่ StyleHAN!!!  พร้อมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดกับ 3 หนุ่มนักแสดงจาก แอบหลงรักเดอะซีรีส์

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา StyleHAN (สไตล์ฮัน) กูรูธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีในประเทศไทยจับมือกับ ‘สำนักงานธุรกิจโซล SBA (Seoul Business Agency)’ เปิดตัวสาขา ‘SEOULMADE x StyleHAN (โซลเมด x สไตล์ฮัน)’ ที่ห้างสรรพสินค้า Fashion Island และ Terminal 21 Pattaya 

‘SEOULMADE’ จะถูกวางขายในไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 นี้ โดยในช่วงแรก ‘สินค้าจากโครงการ SEOULMADE’ ที่จะถูกวางขายในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยสินค้าจากโซลมากกว่า 50 แบรนด์ กว่า 200 SKU  ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวไทยอย่างแน่นอน

jH7lXl.jpg jH7Dzk.jpg jH7uAQ.jpg

ล่าสุดทางร้าน SEOULMADE’ StyleHAN ได้จัดกิจกรรม ‘MERRY SEOUL MUCH’ นำทีมนักแสดงจาก #แอบหลงรักเดอะซีรีส์ (เซ้ง – วิชัย แซ่ฟ่าน, เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์, บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสอาด) และเหล่า Influencer คนดังมากมาย อาทิ เนมเฟรม (ยูทูปเบอร์จากช่อง NAME FRAME) และ ฮงดงกยุน (ยูทูปเบอร์จากช่อง  동균채널Gyunnee Channel) มาร่วมเล่นกิจกรรมรูเล็ท และกิจกรรม Lucky Draw แจกของรางวัลให้กับลูกค้า และผู้ร่วมงาน ณ ‘SEOULMADE x StyleHAN’ สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์

jH7y3f.jpg jH7eeb.jpg jH7FOa.jpg

กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และในอนาคต StyleHAN พร้อมแล้วที่จะนำสินค้าเกาหลีอีกมากมายมาให้คนไทยได้เลือกช้อปง่ายๆ โดยไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงเกาหลี ที่ร้าน SEOULMADE x StyleHAN

jHSzPZ.jpg jHSYKu.jpg jHS4eI.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments