วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaมาแน่! Netflix ยืนยันการผลิตภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ “Seoul Vibe” ยกทัพนักแสดงคุณภาพมาเพียบ นำโดย ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง,...

มาแน่! Netflix ยืนยันการผลิตภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ “Seoul Vibe” ยกทัพนักแสดงคุณภาพมาเพียบ นำโดย ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน, องซองอู, คิมซองกยุน, จองอุงอิน และ มุนโซรี เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 1988 ที่กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีใต้กำลังเป็นกระแส กลุ่มฮิปสเตอร์เลยถือโอกาสวางแผนการอันแยบยลเพื่อออกปล้นแบบติดสปีดซะเลย!

Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ยืนยันเตรียมผลิต Seoul Vibe ภาพยนตร์แอคชั่นที่อัดแน่นด้วยความตื่นเต้น และฉากแอคชั่นเรียกอะดรีนาลีน พร้อมยืนยันทัพนักแสดงแถวหน้าอย่าง ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน, องซองอู, คิมซองกยุน, จองอุงอิน และ มุนโซรี โดยภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe เป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยการไล่ล่าสุดระทึก บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักซิ่งรถ ซังกเยดง ซูพรีม ทีม ที่ต้องมาตกที่นั่งลำบากจากการสืบสวนคดีติดสินบนของผู้มีอำนาจ ที่เกิดขึ้นพอดิบพอดีในวันที่มีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงโซล ในปี 1988 ในขณะที่ทุกสายตาจากทั่วโลกกำลังจับจ้องไปที่กรุงโซล และโฟกัสอยู่ที่เกมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ความวุ่นวายและความอินกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนี้เองจึงเป็นเวลาประจวบเหมาะในการลักลอบขนเงินอย่างผิดกฎหมาย อันเป็นจุดที่นำมาสู่การปฏิบัติการของกระบวนการเฉพาะกิจในการตามไล่ล่าเงินจากกลุ่มนักซิ่งรถสุดเฟี้ยวที่มีสกิลการดริฟท์รถที่น่าทึ่ง

ด้านทัพนักแสดงที่จะมารับบทบาทเหล่าฮิปสเตอร์สุดร้อนแรงที่จะไปบุกกรุงโซลด้วยความเร็วแบบเต็มพิกัดนั้น ประกอบด้วย ยูอาอิน ที่จะมารับบทเป็น ดงอุค นักดริฟท์มือหนึ่ง หัวโจกแก๊งซังกเยดง โดย ยูอาอิน เคยสวมบทบาทมามากมายหลากหลายคาแร็กเตอร์ในซีรีส์และภาพยนตร์หลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องที่กำลังจะฉายในเร็วๆ นี้ อย่างซีรีส์โดย Netflix เรื่อง สื่อรักข้ามภพ (Hellbound) และการแสดงในเรื่อง Voice of Silence ของเขาก็ไม่ธรรมดาเพราะการันตีด้วยรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Blue Dragon Awards และ Baeksang Arts Awards มาแล้ว ด้าน โกคยองพโย นั้นรับบทเป็น DJ จอห์น อู ตัวละครที่สร้างสีสันให้กับแก๊งซังกเยดง โดยผลงานด้านการแสดงที่ผ่านมามีตั้งแต่ซีรีส์สุดฮิตอย่างเรื่อง ไพรเวท ไลฟ์ (Private Lives)รักเลยไม่ต้องฝัน (Don’t Dare to Dream)วันวาน 1988 (Reply 1988) ตลอดจนภาพยนตร์ฝีมือผู้กำกับ พัคชานอุค อย่างเรื่อง Decision to Leave ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ อีคยูฮยอง รับบทเป็น บกนัม ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผังเมืองที่รู้จักทุกซอกทุกมุมของกรุงโซล โดย อีคยูฮยอง เป็นที่รู้จักในบทบาทด้านการแสดงหลากหลายตั้งแต่ละครไปจนถึงภาพยนตร์ เช่น ซีรีส์เรื่อง บ๊ายบายแม่จ๋า (Hi Bye, Mama!)ฟ้าพลิกชีวิตยังต้องสู้ (Prison Playbook) และ สเตรนเจอร์ (Stranger) ต่อกันที่ พัคจูฮยอน ซึ่งรับบทเป็น ยุนฮี น้องสาวของดงอุค ประธานสาวทรงเสน่ห์ของคลับนักบิดชื่อดังในกรุงโซล โดยความสามารถด้านการแสดงของเธอนั้นพิสูจน์ได้จากบทบาทใน ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง ชมรมลับ ธุรกิจรัก (Extracurricular) ทำให้เธอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards และนับจากนั้นเป็นต้นมา พัคจูฮยอน ก็ได้เพิ่มขีดความสามารถด้านการแสดงของตัวเองด้วยบทบาทที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงบทบาทที่เธอได้รับในซีรีส์เรื่อง Zombie Detective และ Mouse

ด้าน องซองอู ที่รับบทเป็น จุนกี สมาชิกนักประดิษฐ์แห่งแก๊งซังกเย-ดง ผู้มีความหัวโบราณล้าสมัยในแบบของเขา และเป็นเสมือนน้องชายของ ดงอุค โดย องซองอู เคยฝากฝีมือด้านการแสดงไว้ในหลากหลายบทบาททั้งผ่านซีรีส์และภาพยนตร์ เช่น มากกว่าเพื่อนจะได้ไหม (More Than Friends) และ วัยใสๆ วัย18 (Moment of Eighteen) รวมถึงภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่กำลังจะออกฉายในเร็วๆ นี้ อย่างเรื่อง Jung Family’s Farm และ Life is Beautiful ส่วน คิมซองกยุน รับบทเป็นเลขาอี ตัวละครสำคัญของเรื่องที่คอยจัดการและประสานเรื่องการฟอกเงินและการขนส่งเงินสินบน โดยคิมซองกยุน เคยผ่านผลงานด้านการแสดงมาก่อนจากซีรีส์เรื่อง บาทหลวงเลือดระอุ (The Fiery Priest) และซีรีส์ตระกูล Reply ตลอดจนบทบาทเปี่ยมคาริสม่าในซีรีส์โดย Netflix ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเรื่อง D.P. ส่วน จองอุงอิน รับบทเป็นหัวหน้าอัยการที่เกณฑ์สมาชิกแก๊งซังกเยดง มาเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจสำคัญ โดย จองอุงอิน ถือเป็นทั้งนักแสดงจอแก้วที่รับบทบาทในละครเวทีเป็นครั้งคราว ผลงานที่ผ่านมามีทั้ง Delayed JusticeWoman of 9.9 Billionมือขวา (Chief of Staff)Ice และ Richard III  ปิดท้ายด้วย มุนโซรี ที่รับบทเป็นหัวหน้า คังอินซุก เจ้าแม่ปล่อยเงินกู้ผู้น่าเกรงขามซึ่งเป็นผู้บงการเหล่าผู้ทรงอิทธิพลในเรื่อง แน่นอนว่า มุนโซรี ก็มีผลงานด้านการแสดงเป็นที่ประจักษ์อย่างบทบาทที่ได้รับในซีรีส์โดย Netflix เรื่อง ครูพยาบาลแปลก ปีศาจป่วน (The School Nurse Files) และภาพยนตร์อย่างเรื่อง Three SistersThe Running ActressLittle Forest และ The Handmaiden

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือผู้กำกับมากความสามารถอย่าง มุนฮยอนซอง ที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพไว้มากมายอย่างละครสุดซึ้งเรื่อง As One และภาพยนตร์เชิงสืบสวนสอบสวนเคล้าเสียงฮาอย่างเรื่อง The King’s Case Note กลับมาปลุกความตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยภาพยนตร์แอคชั่นดุเดือดของเหตุการณ์ที่เกิดในช่วงงานโอลิมปิกในกรุงโซลในปี 1988 พร้อมเติมเต็มอรรถรสการรับชมให้มันส์ขึ้นกว่าเดิมด้วยบีทฮิปฮอปแบบย้อนยุค

ภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ Seoul Vibe โดย Netflix จะทำให้ใจของคุณเต้นระทึกเพราะความมันส์ ร่วมย้อนไปสัมผัสความตื่นเต้นของเรื่องราวการไล่ล่าและการดริฟท์รถในแบบโอลด์สคูล ที่รับประกันว่าจะทำให้ระดับอดรีนาลีนของผู้ชมทั่วโลกเพิ่มสูงขึ้นได้ที่ Netflix เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์และการผลิต

ชื่อภาพยนตร์: Seoul Vibe

กำกับโดย: มุนฮยอนซอง

นำแสดงโดย: ยูอาอิน, โกคยองพโย, อีคยูฮยอง, พัคจูฮยอน, องซองอู, คิมซองกยุน, จองอุงอิน และ มุนโซรี

สร้างสรรค์และผลิตโดย: จอห์นยู และ ควอนโอฮยอน

ผลิตโดย: Andmarq Studio

ร่วมผลิตโดย: MCMC และ UAA

เผยแพร่โดย: Netflix

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments