วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“จูเนียร์ รณกร” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ-ผู้กำกับ ป้ายแดง!!! ส่งมินิซีรีส์ยูริ “Secret Lover” ซีรีส์หญิงรักหญิงลงฉาย TikTok

“จูเนียร์ รณกร” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ-ผู้กำกับ ป้ายแดง!!! ส่งมินิซีรีส์ยูริ “Secret Lover” ซีรีส์หญิงรักหญิงลงฉาย TikTok

บ่มเพาะประสบการณ์มาพักใหญ่ นักแสดงและศิลปินหนุ่มมากความสามารถ จูเนียร์ รณกร สุนทรนนท์ ก็ได้ฤกษ์เพิ่มประสบการณ์ให้กับตัวเองด้วยการขึ้นแท่นเป็น “ผู้จัดซีรีส์ยูริ” ร่วมกับ คุณนิภาพร แต่งทรัพย์ ผลิตซีรี่ส์หญิงรักหญิงเรื่องแรกในนามบริษัท JN Entertainment เรื่อง “Secret Lover” ความยาว 10 ตอน ตอนละ  3 นาที ลงฉายในแอพพลิเคชั่น TikTok และยังนั่งเก้าอี้ “ผู้กำกับการแสดง” อีกด้วย

จูเนียร์ ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดงสาวสวยทั้ง 6 คน ได้แก่ มินตัน, โนเกีย-สุธาสินี ศิริรักษ์, ฟรานเชสก้า รุสโซ่, บิว-นันทภัค ไกรหา, เฟิร์น-ณัฐนรี บุตรธุระ, เอนจอยหมวยลี่-นุชนาถ นาคะธีรานนท์ และทีมงาน จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ยูริ “Secret Lover” ณ เทวาลัย บางใหญ่ โดยหนุ่มจูเนียร์เผยถึงที่มาของซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ผมมองว่าตลาดซีรี่ส์หญิงรักหญิง ยังมีน้อยครับ เรียกได้ว่า Secret Lover เป็นเรื่องแรกของ TikTok เลยก็ว่าได้ครับ แล้วเนื้อหาของเรื่องนี้ก็น่าสนใจ มันไม่ใช่มีแค่เรื่องของความรัก เรานำเสนอมุมมองในหลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญผมมองว่า ความรัก ไม่ใช่แค่เรื่องหญิงชาย ความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกที่เพศไหนก็มีได้ และสัมผัสกับมันได้ครับ ในเรื่องนี้ผมเป็นผู้ชายคนเดียวของเรื่อง ก็อยากจะให้ไปติดตามกันนะครับ

ส่วนเรื่องงานกำกับฯ ผมก็อยากลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้างครับ อยากเพิ่มประสบการณ์ให้กับตัวเอง ทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยลอง ก็มีดูงานกำกับฯ ของคนอื่นๆ บ้าง ศึกษาด้วยตัวเองบ้าง ก็คาดว่าผมน่าจะทำได้นะ (หัวเราะ) ซึ่ง Secret Lover ก็จะเปิดกล้องถ่ายทำเลย และฉายเลยครับ เพราะผมก็มีซีรีส์ซีซั่นเรื่องต่อไปวางไว้แล้วด้วย เป็นกำลังใจให้ผม ทีมนักแสดง และทีมงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments