วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก Drama ทีมผู้จัดฯ และนักแสดง ชวนแฟน ๆ ร่วมฟินครบรสใน “Second Chance The Series จังหวะจะรัก” เริ่ม 29 มีนาคมนี้ ทาง LINE TV

ทีมผู้จัดฯ และนักแสดง ชวนแฟน ๆ ร่วมฟินครบรสใน “Second Chance The Series จังหวะจะรัก” เริ่ม 29 มีนาคมนี้ ทาง LINE TV

0
ทีมผู้จัดฯ และนักแสดง ชวนแฟน ๆ ร่วมฟินครบรสใน “Second Chance The Series จังหวะจะรัก” เริ่ม 29 มีนาคมนี้ ทาง LINE TV

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Second Chance The Series จังหวะจะรัก” จากผลงานการกำกับของ ณัฐชัย เครือเสนา โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง เอนจอย นนัท์มนสั เศรษฐกูลวิชัย จาก M FLOW ENTERTAINMENT ร่วมกับ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก จาก Good Drama ที่ให้เกียรติเป็นผู้ควบคุม ดูแลโปรดักชั่น การผลิตในครั้งนี้

DohyUJ.jpg DohmB9.jpg DohF8b.jpgจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ไม่เพียงแค่โรแมนติกและดราม่าเท่านั้น แต่ยังมีความหลากหลายในเรื่องของแอคชั่นที่จะเข้ามาเสริมทัพความสนุกซึ่งไม่ค่อยได้เห็นในซีรีส์วายอีกด้วย นำแสดงโดย ฟลุค ชินธัญย์, ต๋อง ธนายุทธ, มาวิน ธนาวินท์, รัน กัณต์ธีภพ, นาย ธีภพ และเกมส์ นันทิพัฒน์ความสนุกเข้มข้นของเรื่องราวความรักที่แตกต่างแต่ต้องโคจรมาพบกันระหว่างคนที่ไม่เชื่อในความรักกับคนที่เชื่อในความรัก ‘ท้องฟ้า’ เด็กหนุ่มที่เพิ่งผ่านการสูญเสียคนเป็นพ่อไปและคนที่ทำให้เขาผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ มาได้นอกจากแม่ก็คือ ‘เปเปอร์’ เพื่อนสนิทของเขาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่คอยช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด จนวันหนึ่งความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีให้กันมันพัฒนามากเกินกว่านั้นและทำให้ถึงจุดแตกหัก ‘เจโน่’ ผู้มีบาดแผลในใจจากการโดนอดีตคนรักทำร้าย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่เชื่อในความรักอีกเลย จนเขาได้มาพบกับ ‘คริส’ คนที่พยายามทำให้เขาเปิดใจอีกครั้ง ความผิดหวังในครั้งแรกทำให้ต่างคนต่างรอคอยจังหวะเวลาในครั้งที่สองเพื่อที่จะตั้งใจทำในสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จและเป็นจังหวะที่ทุกคนลองที่จะรัก
Dokwtk.jpg Dok1lv.jpg DokcfN.jpg DokgqV.jpg DokiHQ.jpg DokxSS.jpg DokQgn.jpgสำหรับซีรีส์ “Second ChanceThe Series จังหวะจะรัก” มีคิวออนแอร์ให้ได้รับชมกันในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 1 ทุ่ม ทาง Line TV