วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข แห่ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี “Season of Love Song” ครั้งที่ 11 “Make...

11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข แห่ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี “Season of Love Song” ครั้งที่ 11 “Make A Wish”

แถลงข่าวเปิดตัวความสุขกันอีกครั้ง สำหรับงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่ทุกคนรอคอยกับ Chang Music Connection Presents : Season of Love Song ครั้งที่ 11 โดย Create Intelligence หรือ CI ผู้จัดเทศกาลดนตรีจับมือผู้เกี่ยวข้องและศิลปิน ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีนายพงษ์พันธ์ แสงสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี, นายจักรกฤษณ์ จันทร์รัชชกูล ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ CI, นายนพปฎล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง และตัวแทนศิลปินร่วมพูดคุยถึงความพร้อมในการจัดงาน อาทิ แสตมป์-อภิวัชร์, ปาล์ม-Instinct, ปอ-Walh & Solph, ดิว-Better Weather, ข้าว-Fellow Fellow และ ปาล์ม-Chilling Sunday พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก BEC Tero Superband โชว์พิเศษของ 3 ศิลปิน(Better Weather x Fellow Fellow x Chilling Sunday) ที่ไม่เคย Feat. ที่ไหนมาก่อน ก่อนจะปิดท้ายโดยนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี แสตมป์-อภิวัชร์ ตอกย้ำความเป็นเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ไม่ควรพลาด

OVdfcf.jpg OVdB0b.jpg

โดย Chang Music Connection Presents : Season of Love Song ครั้งที่ 11 พร้อมเชิญชวนทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข ความประทับใจ ในคอนเซ็ปต์ “Make A Wish” ที่จะให้ทุกคนในงาน ได้ร่วมอธิษฐานและขอพรความสุขไปพร้อมๆกัน ท่ามกลางขุนเขาสายลมหนาว และสายหมอก ณ เวเนโต้ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 จากเย็นวันเสาร์ข้ามสู่เช้าวันอาทิตย์ กว่า 15 ชั่วโมง จาก 20 ศิลปินที่จะมาร่วมมอบความสุขให้อย่างเต็มอิ่ม ได้แก่ KLEAR, THE TOYS, POTATO, SLOT MACHINE, PARADOX, STAMP APIWAT, MEAN, BEC SUPERBAND (BETTER WEATHER x FELLOW FELLOW x CHILLING SUNDAY), MIRRR, INDIGO, INSTINCT, WHAL & DOLPH, NONT THANONT, WANYAI & MONIK, TWO POPETORN x TOM ISARA และ THREE MAN DOWN

OVdkyq.jpg OVd9Tz.jpg OVdtvR.jpg OVdTj8.jpg

ซึ่งในปีนี้สามารถรองรับผู้ร่วมบรรยากาศแห่งความสุขได้เพียง 15,000 คนเท่านั้น เพื่อให้ทุกคนได้รับความสุขและความปลอดภัยโดย นอกเหนือจากความสุขจากเสียงดนตรีจากศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบแล้ว ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆมากมาย ตามคอนเซ็ปต์ “Make A Wish ขอเถอะปีนี้” อาทิ โซน Popsitive โซนที่ให้เพื่อนๆได้ร่วมกันเขียนคำอธิฐาน ขอความสุขสมหวัง ขอให้ทุกอย่างกลับให้มามีความสุขเหมือนเดิมอีกครั้ง และพบกับความพิเศษจากบ้านหอมเทียน ที่มาสร้างสรรค์ Landmark พร้อมมุมถ่ายภาพน่ารักๆ ที่จะมีน้องแกะคอยต้อนรับเพื่อนๆกันอยู่ภายในงาน รวมไปถึงโซน Cap. & Cal. โซนที่เรารวบรวมร้านอาหารกว่า 60 ร้านค้าให้เพื่อนๆ ชาว SoLS ได้อิ่มท้องกันตั้งแต่เย็นวันเสาร์ถึงเช้าวันอาทิตย์ พร้อมทั้งพื้นที่กิจกรรมจากผู้สนับสนุนที่มาร่วมมอบความสุขให้กับทุกคน

OVdKUu.jpg OVd1B0.jpg OVdZ8Z.jpg OVdg0I.jpg

ไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ดีที่สุดของสวนผึ้ง กับเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents : Season of Love Song ครั้งที่ 11 “Make A Wish” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จองบัตรโปรโมชั่น 4EVER SHEEP เมื่อซื้อน้ำดื่มตราช้าง 4 ขวดต่อ 1 ใบเสร็จ ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา นำรหัสท้ายใบเสร็จ แลกรับส่วนลดเมื่อซื้อบัตร 3 ใบ แถมฟรี 1 ใบ ในราคา 4,500 บาท (เหลือใบละ 1,125 บาท) จากราคาปกติ 1,500 บาท

ตั้งแต่วันที่ 3 – 11 ตุลาคม ที่ www.ticketmelon.com และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/SeasonofLoveSong

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments