วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsเปิดรับสมัครแล้ว!!! โปรแกรม SDX (Sasin Digital Experience) รุ่นที่ 2 โปรแกรมสร้างทักษะและความรู้เชิงกลยุทธ์เชิงลึก

เปิดรับสมัครแล้ว!!! โปรแกรม SDX (Sasin Digital Experience) รุ่นที่ 2 โปรแกรมสร้างทักษะและความรู้เชิงกลยุทธ์เชิงลึก

หลังจากที่โปรแกรม SDX (Sasin Digital Experience) ในรุ่นแรกนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดังนั้นคุณกวิน แก่นตระกูล (KAWIN KAENTRAKOOL) PROGRAM FOUNDER & DIRECTOR ผู้ก่อตั้งโปรงแกรม จึงได้เปิดรับผู้เรียนรุ่นที่ 2 โดยจะทำการสอนระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม 2019 – 18 มกราคม 2020

สำหรับ SDX (Sasin Digital Experience) เป็นโปรแกรมเกี่ยวกับดิจิตอลและสร้างเนตเวิคระยะสั้น โดยโปรแกรมนี้จะมีระยะเวลา 12 สัปดาห์ (ทุกวันเสาร์) อีกทั้งยังมีโปรแกรมไปศึกษาที่ซานฟรานซิสโก 5 วัน

เป้าหมายของ SDX คือการมอบความรู้ทางด้านดิจิตอลเชิงลึกจากผู้นำทางด้านดิจิตอลของโลก รวมไปถึงการสร้างทักษะและความรู้เชิงกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนเรื่องของดิจิตอลทรานฟอร์มเมชั่นให้กับผู้เรียนและองค์กร

โดยโปรแกรมของทาง SDX จะมีผู้ประกอบการ ผู้บริหารที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องดิจิตอลเชิงลึก ทั้งในอดีต ปัจจุบันและสามารถคาดเดาแนวโน้มในอนาคตได้ โดยการเรียนรู้นั้นจะมีทั้งการเรียนในห้อง การทำเวิคชอปและการอภิปรายแบบกลุ่มจากกรณีศึกษาต่างๆ

องค์ประกอบของโปรแกรม SDX
การเรียนการสอนจะมีทั้งเรียนในห้องเรียน ร่วมกันทำเวิคชอป ผสมผสานกัน โดยจัดการโปรแกรมภายใต้ ศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุกวันเสาร์เวลา 13.00 – 17.00 น. ในส่วนของการไปศึกษาที่ซานฟรานซิสโกนั้นจะใช้เวลาทั้งสิ้น 5 วัน โดยผู้เรียนจะศึกษาที่ซิลิคอนวัลเลย์ 2 วันและอีก 1 วันจะเป็นในเรื่องของการทำกิจกรรมสร้างความรู้ต่างๆ

นอกจากนั้นในส่วนของการสร้างเนตเวิก ทาง SDX จะจัดให้ผู้เรียนสามารถมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกันหลังเป็นรียนในแต่สัปดาห์อีกด้วย

การลงทะเบียนและการสมัครเรียน
ลิ้งค์ของการลงทะเบียนและการสมัครเรียน : bit.ly/sdX2apply
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ apply@exed-sdx.com and executiveeducation@sasin.edu
หมดเขตการลงทะเบียน 12 ตุลาคม 2562
ราคาค่าสมัครเรียนและโปรโมชั่น
ราคาค่าสมัครเรียน 270,000 บาท
ส่วนลด 10% สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนทั่วไปก่อนวันที่….
ส่วนลด 20% สำหรับศิษย์เก่าศศินทร์

คุณสมบัติของผู้เรียน
ผู้เรียนควรจบการศึกษาอย่างน้อยปริญญาตรีหรือเทียบเท่าและมีประสบการณ์ทำงาน 3 ปี อีกทั้งมีความรู้ความเข้าใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษฟัง พูด อ่าน เขียน ได้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments