วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNewsSC ตอกย้ำต่าแหน่งผู้นำบ้านหรูที่ 1 ในใจผู้บริโภค ชวน "แอฟ ทักษอร- เลดี้ปราง" เปิดบ้านหรู ซีรีส์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ แกรนด์...

SC ตอกย้ำต่าแหน่งผู้นำบ้านหรูที่ 1 ในใจผู้บริโภค ชวน “แอฟ ทักษอร- เลดี้ปราง” เปิดบ้านหรู ซีรีส์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด

อลังการจัดเต็มจริงๆ สำหรับแผนการเปิด 15 โครงการใหม่สุดหรู ปี 2567 โดย เอสซี แอสเสท แบรนด์บ้านเดี่ยว อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ครอบคลุมทุกทำเลในกรุงเทพฯ รวมมูลค่ากว่า 2.5 หมื่นล้านบาท!! พร้อมชวน 2 นางเอกสาวสุดฮอต “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เปิดบ้านโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ สัมผัสความงามของคฤหาสน์หรู ที่ตอบรับทุกความต้องการพร้อมเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง

นายมงกุฏ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เอสซี แอสเลท ขอขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้ความมั่นใจเสมอมา และบริษัทฯยังคงเดินหน้า พัฒนาโครงการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยในปี 2567 นี้มีแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ทั้งสิ้น 15 โครงการมูลค่ารวม 25,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นแผนธุรกิจที่สอคคล้องตามวิสัยทัศน์ SC the Evolution สร้างคุณค่าสู่คนและโลก เติบโตบนความหลากหลาย ภายในไตรมาส 1 จะเปิดโครงการ 2 โครงการภายใต้แบรนด์ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด และ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ตอกยํ้าตำแหน่งผู้นำบ้านหรู นอกจากนี้ยังมีแบรนด์บ้านใหม่ล่าสุด Connoisseur (คอนนา เซอร์) บ้านระดับ UItra Luxury ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท และปีนี้ยังเปิดตัวแบบบ้านสำหรับไลฟ์สไตล์เฉพาะภายใต้แนวคิด #OneSizeDoesNotFitAll ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SC ปีนี้พร้อมเปิดตัว #SCบ้านIntrovert และ #SCบ้านExtrovert ต่อยอดความสําเร็จจาก บ้านคนโสด และบ้านเกมเมอร์ในปีที่ผ่านมา

ด้านนางเอกสาวสุดฮอต “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาสัมผัสกับความหรูหราของหนึ่ง ในโครงmร SC อย่างโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ ในครั้งนี้ว่า “ส่วนตัวชื่นชอบโครงการ บ้านจาก SC Asset อยู่แล้วค่ะ เรียกได้ว่าตอบโจทย์แอพได้ครบจริงๆ ทั้งการออกแบบที่หรูหราสะดุดตา สวยงามโดดเด่นตั้งแต่หน้าโครงการด้วย LUXURY CLUBHOUSE ที่ได้รับแรงบันดาลใจเมือง MADRID ประเทศสเปน ภายในบ้านฟังก์ชันครบ พร้อมการรองรับฟังก์ชั่น AUTOMATIC GARAGE  ที่จอดรถแบบอัตโนมัติ สูงสุดถึง 5 คัน และที่สำคัญโครงการ ยังเชื่อมต่อถนนหลายสาย และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ให้ทุกการเดินทางเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนด้วย”

และลูกบ้านตัวจริงอย่าง “เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจาก โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ปรางมั่นใจว่าตอบโจทย์ ทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Co-working Space รองรับการทำงาน , ฟีสเนต , สระว่ายน้ำ เอาใจสายสปอร์ต และสวนส่วนกลาง พร้อมระบบดูแลความปลอดภัยแบบจัดเต็มให้สาวๆ ได้อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้ง SC Asset ยังมี “LIVING SOLUTIONS” นวัตกรรมใหม่ๆ ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ครบขนาดนี้ต้องมาชมบ้านตัวอย่าง กันนะคะ”

#SCAsset #SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #บ้านSCนวัตกรรม

สําหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.scasset.com หรือสอบถามโทร. 1749

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments