วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews4MIX จับมือ แอลลี่-อชิรญา พร้อมลุยยกระดับวงการ T-POP เตรียมตัวบินลัดฟ้าขึ้นโชว์งาน SAWASDEE DC เทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

4MIX จับมือ แอลลี่-อชิรญา พร้อมลุยยกระดับวงการ T-POP เตรียมตัวบินลัดฟ้าขึ้นโชว์งาน SAWASDEE DC เทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง! วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC ซึ่งทั้ง2ศิลปินอยู่ภายใต้การดูแลของ คุณกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประกาศร่วมขึ้นโชว์เผยแพร่วัฒนธรรมไทยและวงการ T-POP ในเทศกาลไทยงาน SAWASDEE DC ในกรุงวอชิงตันดีซีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซี

โดยงาน SAWASDEE DC ได้รับเกียรติจาก นายธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน เป็นประธานพิธีเปิดงาน ซึ่งภายในงานจะแบ่งหมวดหมู่ ได้แก่ อาหารไทย,ผลไม้ไทย,มวยไทย,นวดไทย และเพลงไทย / T-POP จุดประสงค์ของการจัดงานเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และ soft power ของไทยในด้านต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานครั้งนี้ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซี ถึง 10,000-20,000 คน

ด้านบอสกึ้ง-เฉลิมชัย ได้พูดถึงศิลปินทั้งแอลลี่-4MIX ที่จะไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอชิงตันดีซี ให้ค่าย 411MUSIC และ 411Records เป็นตัวแทนส่งศิลปิน T-POP อย่าง แอลลี่ และ วง 4MIX เพื่อโชว์บนเวทีงาน SAWASDEE DC เพื่อร่วมผลักดันให้ศิลปินไทยได้เป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Record ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น YouTube / Facebook / Twitter : 411Records และ Instagram : 411Record.Official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments