วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsซัมซุงจัดเต็มไลน์อัป Samsung AI TV ปี 2024 นำความว้าวจาก AI มาอัปเกรดประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น พร้อมกันกับ...

ซัมซุงจัดเต็มไลน์อัป Samsung AI TV ปี 2024 นำความว้าวจาก AI มาอัปเกรดประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น พร้อมกันกับ เต-นิว ในงาน “Unbox & Discover 2024”

กรุงเทพ, ประเทศไทย (19 เมษายน 2567) – ก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI อย่างแท้จริง ซัมซุงพร้อมพาเข้าสู่ยุคใหม่แห่งทีวี เปิดตัวนวัตกรรม Samsung AI TV สมฐานะผู้นำอุตสาหกรรมทีวี ด้วย AI ที่จะช่วยอัปเกรดคอนเทนต์แบบชัดได้อีก ฉลาดได้อีกและเซฟค่าไฟได้อีก โดยมี เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การรับชมความบันเทิงผ่าน Samsung AI TV พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมสัมผัสปรากฎการณ์แห่งการรับชมขั้นสุด สนุกสุดเหวี่ยงในทุกคอนเทนต์ภายในงานนี้

ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง Samsung AI TV นำทีมโดย เซยุน คิม ประธาน และชวพจน์ เทียนทอง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เนรมิตนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการยก AI TV มาให้ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์ความว้าวไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED รวมไปถึงโปรดักส์ไลฟ์สไตล์อย่าง The Frame และ Music Frame ณ ลาน eden zOne เซ็นทรัลเวิลด์ พาทุกคนเปิดประตูเข้าสู่มิติแห่งภาพและเสียงพร้อม เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ ด้วยฟีเจอร์ AI มากมายที่จะมาปฏิวัติการรับชมแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมความบันเทิงสุดดื่มด่ำ ไม่ว่าจะรับชมคอนเทนต์ไหนๆ ก็ชัดใกล้เคียงกับ 8K  ด้วย AI Upscaling พร้อมทั้ง AI Motion Enhancer คอยจับภาพของวัตถุที่เคลื่อนไหวเร็ว ให้แสดงผลได้อย่างลื่นไหล และมี Real Depth Enhancer ที่เพิ่มเลเยอร์ภาพให้คมชัดลึก ทำให้ภาพมีมิติมากขึ้น ปลดล็อคประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านไปอีกขั้น

ว้าวในทุกมิติ Samsung AI TV ยังมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่แม่นยำแบบไร้ที่ติด้วย AI Active Voice Amplifier Pro ที่เป็นเลิศในการแยกเสียงบทสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง โดยมี Object Tracking Sound ช่วยซิงค์เสียงกับคอนเทนต์บนหน้าจอ สร้างประสบการณ์การรับชมที่เต็มไปด้วยพลังและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น และได้รับการปรับปรุงเสียงให้เข้ากับคอนเทนต์และเสียงภายในห้องแบบสุดสมาร์ทด้วย Adaptive Sound เพื่อให้ได้เสียงที่เต็มอิ่มและสมจริงมากที่สุด

นอกจากเซสชั่นร่วมพูดคุยถึงความสามารถของนวัตกรรมสุดล้ำในการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงของ Samsung AI TV ภายในงานยังมีกิจกรรมชวนให้ใจฟูจากมินิคอนเสิร์ตของสองศิลปินหนุ่ม เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดและความฟินจากแฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างหนาแน่น

เพื่อเน้นย้ำในเรื่องของความยั่งยืน ซัมซุงมี AI Energy Mode ที่สามารถเซฟค่าไฟได้มากขึ้นถึง 30% แบบที่ไม่กระทบต่อคุณภาพของภาพ พร้อมมีรีโมตโซลาร์เซลล์และวัสดุรีไซเคิลมาประกอบเป็นทีวีเอาใจสายรักษ์โลก นอกจากนั้นยังมี AI  ที่สามารถเรียนรู้และปรับตามความต้องการของผู้ใช้ได้ อย่าง AI Auto Game Mode ที่จะช่วยปรับภาพและเสียงให้ได้การเล่นเกมที่ดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น และสามารถปรับภาพแต่ละฉากตามความต้องการของผู้ใช้ได้ด้วย AI Customization Mode สุดท้ายคือเรื่องของความปลอดภัย เพราะความปลอดภัยคือหัวใจของซัมซุงและทีวีถือเป็นเซ็นเตอร์ของบ้านในการเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมด ดังนั้น ระบบจะได้รับการปกป้องไม่ให้โดนแฮคได้ง่ายจาก Knox Security

ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรม Samsung AI TV ได้ที่งาน Unbox & Discover 2024 ณ เซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 1 eden zOne ตั้งแต่วันที่ 19 – 21 เมษายน 2567 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งพรีออเดอร์ภายใน 19 เมษายน – 4 พฤษภาคม รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลดทันที 2,000 บาท เฉพาะผู้ลงทะเบียน และสั่งซื้อล่วงหน้า ต่อที่ 2 ลุ้นชิงตั๋วเครื่องบินไปเบอร์ลินและปารีส รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1,000,000 บาท ต่อที่ 3 ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments