วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกlifestyleมูลนิธิสัมมาชีพ (มสช.) จัดงานครบรอบ 10 ปี เชิดชู ต้นแบบสัมมาชีพ เดินหน้าเสริมสร้างสังคมและชุมชนที่ยั่งยืน

มูลนิธิสัมมาชีพ (มสช.) จัดงานครบรอบ 10 ปี เชิดชู ต้นแบบสัมมาชีพ เดินหน้าเสริมสร้างสังคมและชุมชนที่ยั่งยืน

มูลนิธิสัมมาชีพ (มสช.) ศูนย์กลางในการดำเนินการ เพื่อนำองค์ความรู้ที่ดีงามและธรรมะ ให้เข้าถึงกลุ่มคนทุกสาขาอาชีพ มุ่งเน้นการทำมาหากินอย่างสุจริต พร้อมประกอบอาชีพภายใต้กรอบอริยมรรคที่มีสัมมาทิฐิเป็นตัวนำ

ล่าสุดจัดงาน “ครบรอบ 10 ปี มูลนิธิสัมมาชีพ พร้อมมอบรางวัล ต้นแบบสัมมาชีพประจำปี 2562” ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำปี ตามแผนการดำเนินงานมูลนิธิสัมมาชีพ นำโดย “คุณประเสริฐ บุญสัมพันธ์” ประธานคณะกรรมการจัดงาน เป็นประธานในการเปิดงานฯ เพื่อเดินหน้าขยายผลการดำเนินงานและประชาสัมพันธ์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชน ภายใต้แนวคิด สัมมาชีพเต็มพื้นที่” สานพลังขับเคลื่อนสัมมาชีพเต็มพื้นที่สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน เชื่อมคน เชื่อมชุมชน เชื่อมสังคม เชื่อมรัฐ อธิบายผลงานผ่านรางวัลทั้ง 3 ประเภท ประกอบด้วย รางวัลวิสาหกิจชุมชนต้นแบบสัมมาชีพ รางวัลเอสเอ็มอีต้นแบบสัมมาชีพ และรางวัลบุคคลต้นแบบสัมมาชีพ

นอกจากนี้ภายในงานได้รับเกียรติจาก “ดร.อุตตม สาวนายน” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มาร่วมเปิดงานและกล่าวแสดงความยินดีกับมูลนิธิสัมมาชีพ (มสช.) ประจำปี 2562 เพื่อเชิดชู ผลงาน ของผู้ประกอบธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทั้งวิสหกิจชุมชน SMEs และการประกอบกิจการขนาดใหญ่โดยดำเนินธุรกิจตามแนวทางของสัมมาชีพ เพื่อสร้างการยอมรับต่อแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ยกระดับการดำเนินงานของมูลนิธิสัมมาชีพให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชน และยังเป็นการระดมทุนสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายของมูลนิธิสัมมาชีพต่อไป และในการจัดงานครั้งนี้ มูลนิธิสัมมาชีพได้มีกำหนดการจัดงานขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ภายในงาน ยังได้พบกับปฐกถาพิเศษ ในหัวข้อพลังงานเพื่อชุมชนกับการสร้างสรรค์เศรษฐกิจฐานราก โดยได้รับเกียรติจาก คุณสนธิรัตน์ สนธิ จิรวัชรวง เวง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พร้อมมอบรางวัล ทั้ง 3 ประเภท ประกอบด้วย รางวัลวิสาหกิจชุมชนต้นแบบสัมมาชีพ รางวัลเอสเอ็มและรางวัลบุคคลต้นแบบสัมมาชีพ ต้นแบบสัมมาชีพ พบกิจกรรมดีๆ มากมาย อาทิเช่น บูธกิจกรรมจากชุมชน งานเสวนาและปาฐกถาพิเศษ ตบท้ายด้วยงานมอบรางวัลต้นแบบ ได้ตั้งแต่เวลา 15:00 – 20:30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายสื่อสารและระดมทุน มูลนิธิสัมมาชีพ โทร. 025309204 -5 หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ https : // www.right-livelihoods.org/ และ https://www.facebook.com/sammachiv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments