วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsปั๊วะปัง!! “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย), House of Heals และ MET 107” จัดงานเปิดตัวอัลบั้ม “Sam...

ปั๊วะปัง!! “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย), House of Heals และ MET 107” จัดงานเปิดตัวอัลบั้ม “Sam Smith Gloria Night Party” รวมตัวสื่อ เซเลบริตี้ และแฟนเพลง ร่วมฟังอัลบั้มใหม่

พร้อมโชว์สุดพิเศษ 3 เพลงดังของ “Sam Smith” จากเหล่า Drag Queen สุดแซ่บ!!
ความร้อนแรง แซ่บทุกอณูของ “Sam Smith” ไม่มีแผ่ว หลังเจ้าตัวบินมาเที่ยวแบบไพรเวทที่ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาเล่นเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันเพียบ
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
หลังเห็นลุคสุดชิลพร้อมขี่มอเตอร์ไซค์รอบเกาะสมุย เรื่อยมาจนถึงต้นปี 2023 ความเร่าร้อนของ “Sam Smith” ยังคงสาดมาให้แฟนเพลงทุกคนได้เห็นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขาปล่อยผลงานจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 อย่างอัลบั้ม “Gloria” ที่แฟนเพลงทั่วโลกต่างรอคอย พร้อมออกมิวสิควิดีโอแซ่บ ๆ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน
ซิงเกิลหลักของอัลบั้มอย่าง “I’m not here to make friends” ที่โปรดิวซ์โดย Calvin Harris เพื่อเป็นการต่อยอดความปังในครั้งนี้ทางค่ายเพลงระดับโลกอย่าง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” จับมือกับ “House Of Heals” และคลื่นเพลงสากลอย่าง “MET107” เนรมิตงานปาร์ตี้สุดปั๊วะปังในงานเปิดตัวอัลบั้ม “Sam Smith Gloria Night Party”
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Heals"
บรรยากาศภายในงานมีทั้งเหล่าเซเลบริตี้, ยูทูปเบอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รัศมีแข, เขื่อน ดนัย, สไปร์ทบะบะบิ, อินทนนท์, มะเขือ MKMABI, เติร์ก Turk_tk, ภูเขา-บุญรอด จาก Poocao Channel และพาร์ค จาก Khun Park TV ที่เดินทางมาร่วมงาน พร้อมแปลงโฉมจัดหนัก จัดเต็มมาแบบสับ ๆ เริ่มเปิดงานด้วยการพาทุกคนไปฟังเพลงจากอัลบั้ม “Gloria” ทั้ง 13 บทเพลง ดำเนินงานโดยพิธีกรสุดแซ่บอย่างดีเจแบงค์ – อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ สถานที่ในร่ม
พร้อมเปิดฟลอร์โชว์สุดพิเศษจาก Drag Queen ที่ทาง “House Of Heals” รังสรรค์มาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะ พร้อมขึ้นโชว์ เพลงฮิตจากอัลบั้มล่าสุดของ “Sam Smith” ได้แก่ Gimme, I’m Not Here To Make Friends และ Unholy ปิดท้ายด้วยการเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานขึ้นมาแข่งเต้นชิงรางวัลพิเศษจากทาง Universal Music Thailand และ After Party แดนซ์กันต่อตลอดคืน
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
ถึงแม้ครั้งนี้เจ้าของเพลงอย่าง “Sam Smith” จะไม่ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย แต่เรียกได้ว่างานนี้เป็นการรวมตัวพลังของคนที่รักในผลงาน และรักในความเป็นตัวตนของ “Sam Smith”
แถมมีพื้นที่ให้พวกเขาได้โชว์ลีลาการแดนซ์จัดเต็มกันแบบสุดเหวี่ยง นอกจากนี้ทาง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)”
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ สถานที่ในร่ม
มีกิจกรรมเชิญชวนทุกคนไปสนุกต่อกันให้สุดด้วยการร่วมกิจกรรมทางโซเชียลลุ้นรับ กระจกจาก “Sam Smith” จำนวน 2 รางวัล เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้
1. โพสต์รูปภาพหรือวิดีโอในหัวข้อ “Your Lifestyle” ที่แสดงความเป็นตัวคุณ
โดยใช้เพลง “I’m Not Here To Make Friends” จาก “Sam Smith” บนช่องทาง TikTok หรือ IG Reels
2. ติด Hashtag #SamSmithGloriaTH แท็ก @UniversalmusicTH และ @SamSmith
สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 19 กุมภาพันธ์ 2023 และจะประกาศผู้โชคดีวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023 ทาง Facebook Page: Universal Music Thailand ผู้ที่ทำคลิปวิดีโอที่ถูกใจกรรมการ และถูกต้องตามกติกาที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ในส่วนของอัลบั้ม “Gloria” เป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนอย่างอิสระของ “Sam Smith” ไว้ในอัลบั้มนี้มากที่สุด เป็นอัลบั้มที่ทำขึ้นเพื่อปลดปล่อยตัวตน
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความตามความตั้งใจของเขาที่เคยบอกว่า “ไม่ว่าจะเพศไหน เป็นคนแบบใด เราเป็นตัวเองได้ในแบบของเราเอง” ซึ่งอัลบั้ม “Gloria” เขาได้ทำแนวเพลงออกมาหลายหลาย และแตกต่างกันในทุกเพลง อัลบั้ม “Gloria” เป็นอัลบั้มที่ Sam Smith ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองอย่างเป็นอิสระผ่าน 13 เพลง ที่มีความเป็นส่วนตัว “Sam Smith” ได้สร้างผลงานออกมาที่ตรงกันข้ามกับคำว่าอกหัก เขาอยากสร้างเกาะป้องกันที่จำเป็นต่อชีวิตของเขาในวัยกำลังเติบโตผ่านบทเพลงที่เขาอยากได้ยิน นอกจากนี้อัลบั้ม “Gloria” ยังเป็นการฉลองศิลปินหญิงที่ “Sam Smith” ได้ร่วมงานด้วยในอัลบั้มนี้อย่าง Jessie Reyez, Kim Petras และ Koffee แถมยังพูดถึงเรื่องราวของเซ็กส์ ความลุ่มหลง การแสดงความเป็นตัวของตัวเอง และความไม่สมบูรณ์แบบ เชื่อว่าหากทุกคนได้ลองฟังอัลบั้ม Gloria แล้วจะต้องชื่นชอบและเก็บเป็นอัลบั้มโปรดอย่างแน่นอน …. สามารถฟังอัลบั้ม “Gloria” ของ “Sam Smith” ได้แล้วตอนนี้ทุกช่องทางการสตรีม คลิก: https://SamSmithTH.lnk.to/GloriaAPR
Sam Smith – Gloria Tracklist:
1. Love Me More
2. No God
3. Hurting Interlude
4. Lose You
5. Perfect (with Jessie Reyez)
6. Unholy (with Kim Petras)
7. How To Cry
8. Six Shots
9. Gimme (with Koffee & Jessie Reyez)
10. Dorothy’s Interlude
11. I’m Not Here To Make Friends
12. Gloria
13. Who We Love (with Ed Sheeran)
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Heals"อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, เครื่องดื่ม และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments