วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsฮือลั่นสาวละม้ายคล้าย “สายป่าน” โผล่ชิงมงสาวสอง “น้องสายป่าน” ตัวเก็งเต็งหนึ่ง “MISS YB BEAUTY ELEGANT”

ฮือลั่นสาวละม้ายคล้าย “สายป่าน” โผล่ชิงมงสาวสอง “น้องสายป่าน” ตัวเก็งเต็งหนึ่ง “MISS YB BEAUTY ELEGANT”

ท่ามกลางเวทีการประกวดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในหลายเวทีที่เกิดขึ้นใหม่และกลายเป็นที่จับตามองจากสื่อมวลชนทุกแขนงก็คือ “MISS YB BEAUTY ELEGANT” เวทีค้นหาสุดยอดสาวประเภทสองที่พร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ความรู้ความสามารถชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเพียงแค่เริ่มต้นแถลงข่าวและเก็บตัวในรูปแบบเรียลลิตี้ที่ผู้เข้าประกวดจะต้องแบ่งทีม และมีโค้ชคนเก่งสร้างสีสันอันเผ็ดร้อนก็สร้างความฮือฮาไปทั้งวงการประกวด ยิ่งเมื่อมีข่าววงในเล็ดลอดออกมาว่ามีหนึ่งในตัวเก็งที่มีหวังจะคว้ามงกุฏไปครอบครองมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับนักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง “สายป่าน-อภิญญา” ที่เพิ่งจะมีข่าวคึกโครมไปเมื่อไม่นานนี้ก็ยิ่งทำให้ดีกรีความฮอตของเวที “MISS YB BEAUTY ELEGANT” ทวีความร้อนแรงขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ

งานนี้ทีมข่าวต้องขอไปเจาะลึกข้อเท็จจริง และยลโฉมสาวสองน้องใหม่รายนี้ซะหน่อยว่าคล้ายชัวร์หรือมั่วนิ่ม และนี่คือ “น้องสายป่าน-นัชชา อินทรสอน” สาวสองน้องใหม่ที่เพิ่งจะเข้าสู่วงการประกวดความงามได้ไม่นานแต่ฉายแววความน่ารัก และโดดเด่นด้วยบุคลิกที่มีความเป็นผู้หญิงแบบแทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว “ก็มีคนทักเยอะนะคะว่าเหมือนพี่สายป่าน หนูเองก็ชื่นชอบฝีมือทางการแสดงของพี่เค้าอยู่แล้ว ก็เลยเปลี่ยนชื่อเล่นเป็นสายป่านซะเลยค่ะ สำหรับการมาประกวดครั้งนี้ก็หวังนะคะว่าจะทำให้ดีที่สุดและคว้ารางวัลสูงสุดให้ได้ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังให้หนูในรอบชิงชนะเลิศด้วยนะคะ”
มาลุ้นร่วมกันว่าน้องสาวแฝดคนละฝากับ “สายป่าน-อภิญญา” ที่ชื่อ “สายป่าน-นัชชา” คนนี้จะคว้ามงกุฎ “MISS YB BEAUTY ELEGANT” ได้หรือไม่กับการประกวดรอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 7 มีนาคมนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments