วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsซาบีน่า เปิดตัวแคมเปญบริจาคบราเก่า “โละแล้วไปไหน” ชวนสาวๆ ส่งมอบบรา ให้บ้านกึ่งวิถีหญิง จ.ปทุมธานี

ซาบีน่า เปิดตัวแคมเปญบริจาคบราเก่า “โละแล้วไปไหน” ชวนสาวๆ ส่งมอบบรา ให้บ้านกึ่งวิถีหญิง จ.ปทุมธานี

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญ “โละแล้วไปไหน” สานต่อการทำความดีด้วยการให้ ชวนลูกค้าและสาวๆ ทุกท่านร่วมบริจาคชุดชั้นในสตรีสภาพดี เพื่อส่งมอบให้กับบ้านกึ่งวิถีหญิง สถานสงเคราะห์คนไข้โรคจิตทุเลาหญิง จ.ปทุมธานี

น.ส.พิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงแคมเปญ “โละแล้วไปไหน” กิจกรรมเพื่อสังคมครั้งใหม่ของซาบีน่าว่า “เป็นประจำทุกปีที่ซาบีน่า จะจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการให้และตอบแทนคืนกลับแก่สังคม ปีนี้เราจึงจัดแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อสานต่อการทำความดีในสังคม จากประสบการณ์ในธุรกิจชุดชั้นในสตรีทำให้ทราบว่าสุภาพสตรีส่วนใหญ่ มีชุดชั้นในจำนวนมาก ซึ่งการเลือกซื้อมาจากทั้งความชอบ ดีไซน์ และลักษณะการใช้งาน แต่เมื่อสวมใส่แล้วอาจไม่ชอบ หรือสรีระที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ไม่สามารถสวมใส่ได้อีก แต่ก็ยังเก็บไว้จนชุดชั้นในเก่าและเสื่อมสภาพไป ในขณะที่ยังมีผู้หญิงอีกบางส่วนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ หรือโอกาสในการเลือกซื้อชุดชั้นใน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ทางซาบีน่าจึงอยากเป็นผู้ร่วมส่งต่อและจัดหาชุดชั้นในสภาพดี เพื่อส่งมอบให้แก่ส่วนที่ขาดแคลน ซึ่งปีนี้บริษัทจะส่งมอบชุดชั้นในให้กับผู้ป่วยหญิงหลายร้อยชีวิตในบ้านกึ่งวิถีหญิง จ.ปทุมธานี ซึ่งคุณลูกค้าที่นำชุดชั้นในมาร่วมบริจาคนอกจากจะได้ร่วมกันทำความดีแล้ว ยังสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท เมื่อมียอดซื้อผลิตภัณฑ์ซาบีน่าครบ 1,500 บาท และทุกยอดซื้อครบ 3,000 บาท ทาง ซาบีน่า จะร่วมบริจาคชุดชั้นในสมทบอีก 1 ตัว เช่นกัน โดยผู้สนใจสามารถนำชุดชั้นในสตรี หรือบราเก่าสภาพดี มาส่งมอบได้ที่กล่องรับบริจาค บริเวณเคาน์เตอร์จำหน่ายซาบีน่า หรือจุดขายซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กล่าวเสริมว่า “ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันใบเฟิร์น เชื่อว่าสาวๆ หลายคน ต้องมีชุดชั้นในที่เราซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ อาจจะชอบดีไซน์ในวันที่ซื้อ หรือว่ารูปร่างเราเปลี่ยนไปทำให้ใส่ไม่ได้อีก แคมเปญนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะได้นำชุดชั้นในเหล่านั้นมาส่งต่อเพื่อมอบให้กับผู้ที่ต้องการใช้งานจริงๆ ค่ะ ก็อยากเชิญชวนทุกคนหยิบมาบริจาคที่กล่องรับบริจาคของซาบีน่ากันเยอะๆ นะคะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments