วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNewsธัญญ่า อาร์สยาม ปลื้มปิติ พี่น้องศิลปิน ต้นข้าว-ลาดา อาร์สยาม และ ลาล่า ร่วมทำบุญถวายเสียง-รำบวงสรวง เทพเทวาพญานาคราช เสริมสิริมงคล

ธัญญ่า อาร์สยาม ปลื้มปิติ พี่น้องศิลปิน ต้นข้าว-ลาดา อาร์สยาม และ ลาล่า ร่วมทำบุญถวายเสียง-รำบวงสรวง เทพเทวาพญานาคราช เสริมสิริมงคล

เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลประจำปี 2567 สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ชัชชญา ทวินันท์) เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน ทั้ง ต้นข้าว-ลาดา อาร์สยาม และ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี พร้อมด้วย นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม, ซอยบอย อาร์สยาม และ อาโล่ มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา ด้วยความปลื้มปิติรับบุญกันถ้วนหน้า

โดย สาวธัญญ่า ให้สัมภาษณ์ว่า “งานวันนี้เป็นการทำพิธีไหว้ทั้งเจ้าที่ที่บ้าน และปู่ย่าพญานาคที่เรานับถือค่ะ ที่ผ่านมาจะจัดเล็ก ๆ มีธัญญ่า กับพี่ลาล่า คน แต่พอมาปีนี้ปลื้มใจมาก ที่มีพี่ ๆ น้อง ๆ ศิลปินมาร่วมรำถวาย กลายเป็นพิธียิ่งใหญ่ไปเลยค่ะ ก็ขอให้ทุกคนที่มาร่วมงาน รวมถึงแฟนคลับทางบ้านเฮง ๆ ปัง ๆ รับพร รับโชคลาภ มีความสุขกันทุก ๆ คนนะคะ”

ส่วน ต้นข้าว อาร์สยาม เผยว่า “เป็นการรำบวงสรวงของต้นข้าวครั้งแรกเลยค่ะ และเพิ่งจะซ้อมกันเมื่อวาน ไม่รู้ว่าตัวเองจำท่าได้ยังไง (หัวเราะ) เพราะตอนเสียงเพลงดังขึ้นร่างกายเราลื่นไหลไปเอง และความรู้สึกตอนที่รำก็ขนลุกมากแบบอธิบายไม่ถูก เป็นความปิติในใจมาก ๆ ค่ะ”

เช่นเดียวกับ ลาดา อาร์สยาม ที่เผยเรื่องแปลกว่า “จะเรียกว่าเป็นความบังเอิญ หรือมีการกำหนดมาอยู่แล้วก็ไม่รู้ค่ะ เรื่องจำนวนคนที่จะมารำ เพราะตอนแรกครูที่สอนลาดารำว่าจะไม่ได้รำถวายด้วย แต่พอเช้ามาก็รีบบอกว่าต้องมารำด้วยแล้ว เพราะปู่สีเขียวไปตาม!!”

ด้าน ลาล่า-ขวัญนภา ก็กล่าวว่า “เป็นความอิ่มเอมใจ ที่ปีนี้ มีน้อง ๆ มาร่วมจัดพิธีไหว้ครูอาจารย์ประจำปีที่เรานับถือ เป็นการเสริมพลังบุญไปด้วยกัน ซึ่งลาล่าเองก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองเริ่มจากตัวเอง ฝึกปฎิบัติธรรมสวดมนต์นั่งสมาธิด้วยความศรัทธา เพื่อสะสมบุญเป็นพลังในชีวิตต่อไปค่ะ”

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments