วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsคุณพีระวัส หาญศิริกุล CEO RoomQuest Hotel คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี! "ICON BRAND ASEAN 2022"

คุณพีระวัส หาญศิริกุล CEO RoomQuest Hotel คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี! “ICON BRAND ASEAN 2022”

ถือเป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฟแรง ที่ไม่หยุดพัฒนา และพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจของตนเองให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คุณพีระวัส หาญศิริกุล CEO ในเครือ RoomQuest Hospitality Management ผู้ให้บริการด้านโรงแรมกว่า 75 แห่ง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ทั้งแบบที่พักรายวัน และ รายเดือน ภายใต้แบรนด์ RoomQuest

ล่าสุดถูกรับคัดเลือก และพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ หลากหลายสาขาอาชีพ จากสภาประชาสังคมแห่งประเทศไทย เข้ารับรางวัล ในโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนการเสริมสร้างประชมคมอาเซียน กับรางวัล “ICON BRAND ASEAN 2022” เพื่อมอบให้กับองค์กรธุรกิจ นักธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมแห่งปี มาการันตีความปังของธุรกิจ RoomQuest hotel ไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อสำรองห้องพัก หรือสมัครสมาชิก RoomQuest hotel เพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษ สามารถดูรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.roomquesthotels.com, www.facebook.com/RoomQuest Hotel, Line Official Account : @roomquesthotel เบอร์โทรศัพท์ 061-421-9888

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments