วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsครั้งแรกในไทย มอร์รีเทิร์น เล่นใหญ่! จัดเต็มไลน์อัพสุดเดือด กว่า 30 ศิลปิน และบีไอ แร็ปเปอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ร่วมระเบิดความมันส์ เปิดตัวการจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Rolling...

ครั้งแรกในไทย มอร์รีเทิร์น เล่นใหญ่! จัดเต็มไลน์อัพสุดเดือด กว่า 30 ศิลปิน และบีไอ แร็ปเปอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ร่วมระเบิดความมันส์ เปิดตัวการจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Rolling Loud Thailand”

เจอกันแน่! บริษัท มอร์รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE ประเดิมเฟสติวัลที่จัดเต็มความมันส์ให้สาวกฮิปฮอป ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลดนตรี ฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Rolling Loud Thailand” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัว ดีเจโอโน่ ดีเจบุดด้า ซึ่งเป็นดีเจแถวหน้าของเมืองไทย เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ รวมไปถึงโชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก คิม ฮัน-บิน หรือ บีไอ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่บินลัดฟ้ามาร่วมงาน ยืนยันความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในไทยอย่างแน่นอน ในช่วงวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ กับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยและดีเจชื่อดังกว่า 30 ศิลปิน ที่พร้อมใจกันมามอบความสนุกกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น THAITANIUM, YOUNGOHM, FIIXD x 1MILL, WONDERFRAME, SPRITE และอีกเพียบ เพื่ออุ่นเครื่องความสนุกเตรียมตัวนับถอยหลังสู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งงาน Rolling Loud Thailand จะมาในรูปแบบเต็ม Festival ประกอบด้วย เวทีใหญ่ ที่จะจัดเต็มแสง สี เสียง และ Production Design สุดอลังการ พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยศิลปินตัวท็อประดับโลกและเหล่าดีเจชื่อดังกว่า 66 ชีวิต จากประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเอเชีย จากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น สาธารณรัฐประชาชนจีน มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกแบบสุดขั้วให้แฟนเพลงได้มันส์กันอย่างจุใจแบบจัดหนักจัดเต็ม เริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาพิเศษ ภายในวันที่ ตุลาคม นี้! ทาง www.thaiticketmajor.com และแบบแพ็กเกจ พร้อมห้องพัก จำหน่ายผ่านทาง  Safe-T Application โดยบัตร GA ราคา 8,500 บาท และบัตร VIP ราคา 12,000 บาท

งานเทศกาลดนตรี ฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Rolling Loud” เป็นงานเทศกาลดนตรีที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในหลากหลายประเทศทั้ง สหรัฐอเมริกา  แคนาดา  ออสเตรเลีย  เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกส และการประกาศการจัดงาน “Rolling Loud Thailand” ในประเทศไทยครั้งนี้ คาดว่าจะดึงดูดแฟนๆ ชาวไทย และชาวต่างประเทศให้หลั่งไหลมาร่วมงานกันอย่างท่วมท้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทาง FB Fanpage : Rolling Loud Thailand  และ IG :  rollingloud.th

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments