วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsครั้งแรกในเอเชีย! ทราวิส สก็อตต์ แรปเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก เตรียมขึ้นโชว์ Rolling Loud Thailand 2023 เปิดขายบัตร 16 ธันวาฯ 10 โมงตรง

ครั้งแรกในเอเชีย! ทราวิส สก็อตต์ แรปเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก เตรียมขึ้นโชว์ Rolling Loud Thailand 2023 เปิดขายบัตร 16 ธันวาฯ 10 โมงตรง

เตรียมพร้อมตามติดการประกาศรายชื่อศิลปินแบบ Full Lineup จากเราได้เร็วนี้ๆ และสามารถจองบัตรไประเบิดความมันส์พร้อมกันกับเทศกาลดนตรี Rolling Loud Thailand บนชายหาดที่แสนงดงามของพัทยา  

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะรวบรวมและนำเสนอเพลงฮิปฮอปที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เทศกาลดนตรี Rolling Loud ยังคงก้าวต่อไปและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าการมาเยือนแฟนๆ ในเอเชียครั้งแรกจะเป็นที่น่าจดจำ Rolling Loud จึงได้ประกาศความสำเร็จในการคว้าตัว ทราวิส สก็อตต์ หนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของโลกดนตรีสำหรับคน  ยุคใหม่ในขณะนี้มาร่วมงาน และจะมีการประกาศ Full Lineup ศิลปินชั้นนำมากมายที่จะมาร่วมโชว์ในงาน Rolling Loud Thailand ที่ Legend Siam เมืองพัทยา ระหว่างวันที่  13-15 เมษายน 2566 นี้อีกด้วย โดยผู้ที่ชื่นชอบในดนตรีฮิปฮอปสามารถจองบัตรได้แล้วที่ RollingLoud.com/Thailand

โดยงานแถลงข่าวรอบสื่อมวลชน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อไม่นานมานี้ มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ เหล่าเซเลบริตี้ และศิลปินชื่อดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ Thaitanium, Young Ohm, 1mill, FIIXD และ แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง Memphis Bleek โดยงานแถลงข่าวที่จัดขึ้น แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ว่าเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกเดินทางมาสู่ดินแดนแห่งรอยยิ้มนี้ได้อย่างไร พร้อมแสดงถึงคำมั่นสัญญาที่จะนำกองทัพศิลปินฮิปฮอปชื่อดังระดับโลกเข้าร่วมสร้างความมันส์และความสนุกอย่างมากมาย ที่ Legend Siam เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 นี้

Rolling Loud Thailand ตอกย้ำถึงการขยายตัวสู่ระดับสากลอย่างชัดเจนจากการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ของ Rolling Loud Portugal บนชายหาดปอร์ติเมาที่ประเทศโปรตุเกส ที่ได้รับกระแสตอบรับและความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งมีศิลปินระดับ A-List ร่วมงานสร้างสีสันในงานอย่างมากมายอาทิ J. Cole, A$AP Rocky และ Future ซึ่งงาน Rolling Loud Portugal จะกลับมาอีกครั้งระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2566

ปี 2566 นับเป็นอีกก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Rolling Loud ซึ่งจะมีการจัดงานเทศกาลถึง 5 งานใน 4 ประเทศ ประเดิมต้นปีด้วยงาน Rolling Loud Toronto ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศแคนาดา ได้ดาวเด่น อย่าง Future, WizKid, และ Dave มาร่วมงาน และงาน Rolling Loud Miami ในเดือนกรกฎาคม ได้ความตัว Kendrick Lamar, Kid Cudi, Future และแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ทราวิส สก็อตต์ ร่วมงาน และในช่วงต้นฤดูร้อนของปีจะมีการจัดงานในยุโรป  Rolling Loud Portugal และ Rolling Loud x Woo Hah Fest ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีแนวแคมป์ปิ้งครั้งแรกของแบรนด์ในเนเธอร์แลนด์ และ Rolling Loud New York ในเดือนกันยายน ซึ่งได้ Nicki Minaj, A$AP Rocky,และ Future ร่วมงาน และในปี 2566 นี้ก็ยังจะมีการจัดงาน Rolling Loud California ที่ฮอลลีวูดพาร์คในลอสแองเจลิส ซึ่งได้ Travis Scott, Future, และ Playboi Carti มาร่วมงาน.

ภายใต้การนำโดยผู้ก่อตั้ง Matt Zingler และ Tariq Cherif งาน Rolling Loud นับว่าเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลก ซึ่งทุกคนห้ามพลาดที่จะติดตามเราสำหรับข่าวสารใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากเรา

ซื้อบัตร Rolling Loud Thailand 2023: rollingloud.com/thailand

ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  Instagram

สำหรับข้อมูลอัพเดทใหม่ๆ หรือภาพบรรยากาศการแสดงแบบเต็มได้ที่  YouTube

สินค้าพิเศษของ Rolling Loud : shoprollingloud.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments