วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsห้างโรบินสัน ชวนหนุ่มสุดฮอต “ต้า - อธิวัตน์” ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทยรอคอย “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” กับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด”...

ห้างโรบินสัน ชวนหนุ่มสุดฮอต “ต้า – อธิวัตน์” ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทยรอคอย “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” กับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%!!!

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประเดิมรีเพลย์ปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกที่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทยรอคอย กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น กับตำนาน “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำทั้งทางหน้าร้านและออนไลน์ สูงสุดถึง 90%!!! พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบดีลโปรโมชั่นสุดปังมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 66 –  9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

งานนี้ ห้างโรบินสัน ได้จัดคิกออฟแคมเปญด้วยการชวนหนุ่มฮอตสายช้อป “ต้า – อธิวัตน์ แสงเทียน” มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกในซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ทั้งตำนาน “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุด 90% และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย แปะปุ๊บ ลดปั๊บทันที (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) สำหรับช้อปสินค้าทุกชั้น ทุกแผนกภายในห้างฯ และเพิ่มเติมความพิเศษในปีนี้กับ “LUCKY STICKER” จับได้ รับเลย! กับไอเทมสุดพิเศษประจำสัปดาห์  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 66, 1 เม.ย. 66 และ 8 เม.ย. 66 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป โดยครอบครัวสายช้อปที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด และเป็นสมาชิกเดอะวัน (The1) เพียง 101 ท่านแรกจะได้รับสิทธิ์สนุกกับการเลือกสติ๊กเกอร์ส่วนลดก่อนใคร! ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งกิจกรรมแจกสติ๊กเกอร์ส่วนลดออนไลน์ 100 ดวง ผ่านทาง Live ใน Facebook: Robinson Department Store ในวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.66 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป รวมทั้งยังมีดีลโปรโมชั่นสุดปังและสิทธิพิเศษสุดว้าว! อีกเพียบ (คลิก http://bitly.ws/BTMa) ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ฟรีคูปองส่วนลดดิจิทัลและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พิเศษ! ทุกวันเสาร์ แลกคะแนนเท่ายอดซื้อลดเพิ่ม 20% ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ
โดยหนุ่มต้าได้แชร์ความรู้สึกที่ได้มาร่วมช้อปสุดสนุกในครั้งนี้ว่า “วันนี้ช้อปมันส์มากเลยฮะ ต้องขอบคุณห้างโรบินสันที่ชวนผมมาร่วมแคมเปญช้อปสนุก ๆ แบบนี้ เข้าใจเลยว่าทำไมสายช้อปต้องรอคอยโปรโมชั่นนี้ เพราะคุ้มจริง ๆ ฮะ แถมมีไอเทมให้ช้อปเยอะจนเลือกไม่ถูก ซึ่งถ้าใครไม่สะดวกมาช้อปที่ห้างฯ ก็ยังสามารถไปช้อปสนุกรับสิทธิ์สติ๊กเกอร์ส่วนลดบนออนไลน์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าจะช้อปช่องทางไหนก็คุ้มจริง ๆ ครับ อย่าลืมมาช้อปสนุกด้วยกันเยอะ ๆ นะฮะ

มาสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกกับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปรอคอย “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand  โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments