วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMovieโลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด”...

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่งผ่านวันเกิดปีที่ 69 ไปไม่นานสำหรับราชานักบู๊แห่งเอเชีย “แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง” ซูเปอร์สตาร์ของฮ่องกงผู้มากความสามารถทั้งนักแสดง ผู้กำกับ เขียนบท กำกับคิวบู๊ และโปรดิวเซอร์ เขาได้ฝากผลงานแอ็กชันระดับมาสเตอร์พีชที่โลกต้องจารึกไปมากกว่า 150 เรื่อง! ไม่ว่าจะเป็น ไอ้หนุ่มหมัดเมา (1978) ผลงานแจ้งเกิดของเขาซึ่งก็เป็นที่มาของฉากการฝึกวิชาสุดคลาสสิก และ วิ่งสู้ฟัด (1985) จุดเริ่มต้นของผลงานที่ทำให้เกิดภาพยนตร์ตระกูล & ฟัด& ที่ชาวไทยแค่ได้ยินชื่อก็รับประกันความมันส์ ฮาสุดขีด

เมษายนนี้ตำนาน เล่นจริง! เจ็บจริง! กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ “Ride On ควบสู้ฟัด” ครั้งแรกของโลกกับแอ็กชันควบฟัด ที่จะพาผู้ชมไปพบกับศิลปะการขี่ม้าอันน่าทึ่ง ครั้งนี้เฉินหลงร่วมมือกับมือเขียนบทและผู้กำกับมือฉมัง แลรี่ หยาง จาก Mountain Cry (2015) และ Adoring (2019) ในการถ่ายทอดชีวิตเบื้องหลังการทำงานของสตันท์แมน เหล่าหลัว – แจ๊คกี้ ชาน อดีตสตันท์แมนตกอับที่มีม้าคู่ใจสายพันธุ์ม้าเซ็กเธาว์ชื่อว่าเจ้า “กระต่ายแดง& ที่ใครๆ ก็ต่างบอกว่าขายใช้หนี้เถอะ นั่นทำให้เขาจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากลูกสาวที่ห่างเหิน (หลิวฮ่าวฉุน) และแฟนทนายความของเธอ (กัวฉีหลิน) อย่างไม่เต็มใจ แต่โชคยังเข้าข้างเมื่อเขาและเจ้ากระต่ายแดงได้รับโอกาสที่จะได้กลับไปยืน ในฐานะของสตันท์แมนแถวหน้าสำคัญอีกครั้งโดยไม่คาดคิด เขาจำเป็นต้องเลือกระหว่างงานเส้นทางในวงการกับครอบครัวอีกครั้ง

“ผมใช้เวลา 2 เดือนกับม้า พูดคุยและให้อาหารมันเพื่อสร้างความไว้วางใจ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ แม้ว่าม้าจะเคยกัดและเหยียบเท้าฉันหลายครั้งก็ตาม” ชานกล่าวด้วยรอยยิ้มในการสัมภาษณ์กับ Shanghai Daily “Ride On ควบสู้ฟัด” ขอเปิดตัวอย่างพากย์ไทยจากทีมระดับตำนานที่จะมาเพิ่มดีกรีความฮา ในตัวอย่างผู้ชมจะได้พบการต่อสู้ครั้งใหม่ของแจ็คกี้ ชาน ที่จะควบทะยานไปกับเจ้ากระต่ายแดงม้านักบู๊คู่ใจสายพันธุ์เซ็กเธาว์ และยิ่งไปกว่านั่นเขายังใส่อีสเตอร์ เอ้ก (Easter Egg) จากภาพยนตร์ดังในอดีตเป็นเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ผู้กำกับ แลรี่ หยาง กล่าวว่าเขาโตมากับการดูหนังคลาสสิกของ Chan มากมาย เมื่อสองปีก่อน เขาตัดสินใจเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของสตั๊นท์แมนหลังจากดู &Kung Fu Stuntmen& สารคดีเกี่ยวกับยุคทองของภาพยนตร์แอ็กชันฮ่องกงเรียกได้ว่าเป็นผลงานคา รวะตำนานแอ็กชันของแท้ แฟนชาวไทยห้ามพลาดเพราะครั้งนี้เฮียขอปัง 1 คน 1 ม้า ฮาควบฟัด สู้แหกคอกรับซัมเมอร์นี้ 26 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างพากย์ไทย Ride On | ควบสู้ฟัด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments