วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMovieแจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ...

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกลับเป็นการกลับมาของปรมาจารย์แอ็กชันเจ้าของตำนาน “ฟัด” แจ็คกี้ ชาน สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง“Ride On ควบสู้ฟัด” ที่ได้จัดงานรอบปฐมทัศน์เป็นที่เรียบร้อย ณ ปักกิ่ง  วันนี้เขาได้สร้างตำนานบทใหม่อีกครั้งทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศขึ้นแท่นอันดับ 1 สองสัปดาห์ซ้อน งานนี้นำทีมโดยผู้เขียนบทและผู้กำกับแลรี่ หยาง และ แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วย ลองแกวง โหย่, หลินฮ่าวฉุน, กัวฉีหลิน พร้อมทีมงานนักแสดงคุณภาพอีกมากมายร่วมชมรอบปฐมทัศน์และพูดคุยในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการมอบอนุสรณ์แก่ปรมาจารย์กังฟูเฉินหลงที่มีส่วนร่วมในการผลักดันวงการสตันท์แมนสู่สายตาชาวโลกมาเป็นเวลากว่า 60 ปีในช่วงปีแรกๆ การเดินทางบนสายอาชีพสตันท์แมนนั่นไม่ง่ายเลยเพราะสมัยก่อนยังไม่มีมา ตราการเรื่องความปลอดภัยมากนัก แจ็คกี้ ชาน และนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ต้องนอนอยู่ในน้ำเย็นพร้อมกับมีดปลอมสำหรับถ่ายทำ & สอด & เข้าไปในร่างกายเป็นเวลานานแต่ได้รับค่าจ้างเพียงวันละ 5 หยวน (0.72 ดอลลาร์สหรัฐฯ) เท่านั้น เขาหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะช่วยให้เข้าใจถึงความทุ่มเทและสปิริตของวีรบุรุษผู้ไร้เสียงเหล่านี้ ซึ่งมักถูกมองข้ามบนจอเงิน “ตราบใดที่ยังเคลื่อนไหวได้ ยังต่อสู้ได้ ผมจะแสดงภาพยนตร์ต่อไปนี่เป็นวิธีของผมในการแสดงความรักและความขอบคุณต่อแฟนๆทั่วโลกสำหรับการสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา” แจ็คกี้ ชาน กล่าวในงานแถลงข่าวรอบปฐมทัศน์

Ride On ควบสู้ฟัด กำกับโดย แลรี่ หยางบอกเล่าเรื่องราวของสตันท์แมนตกอับที่ชื่อว่า หลัว (แจ็คกี้ ชาน)  เมื่อม้าคู่ใจสายพันธุ์เซ็กเธาว์อย่าง เจ้ากระต่ายแดง กำลังจะถูกเจ้าหนี้ยึดไปประมูลขาย

หลัวจึงติดต่อขอความช่วยเหลือจากลูกสาวที่ห่างเหิน (หลิวฮ่าวฉุน) อีกครั้ง และแฟนทนายความ มิคกี้ (กัวฉีหลิน) ทีม & สามคนและม้าเดียว& จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อร่วมด้วยช่วยกันฝ่าอุปสรรคในครั้งนี้ แฟนชาวไทยอดใจรออีกนิดเตรียมพบกับปรากฏการณ์ใหม่แห่งการต่อสู้ในสไตล์ แอ็กชันควบฟัด ที่โลกต้องตะลึง ใน “Ride On ควบสู้ฟัด” พร้อมเซอร์ไพรส์อัดแน่น จาก อีสเตอร์เอ้ก(Easter Egg) ของภาพยนตร์ดังที่แฟนๆ ต่างคิดถึง พบกับ 1 คน 1 ม้า พลิกชะตาจักรวาลฟัด 26 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างพากย์ไทย Ride On | ควบสู้ฟัด :

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments