วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกMovieสตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride...

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้

พร้อมประกาศศักดาคนแอ็กชันให้โลกจำอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง “Ride On ควบสู้ฟัด” ที่สามารถขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน ทันทีที่เข้าฉาย ถึงตอนนี้ทำเงินถล่มทลายไปแล้วมากกว่า 144 ล้านหยวน จากการฉาย 9 วันในประเทศจีน พร้อมกระแสชื่นชมล้นหลามจากสื่อมวลชน กับการกลับมาของปรมาจารย์สายบู๊เจ้าของตำนานฟัด แจ็คกี้ ชาน ที่ครั้งนี้ขอสร้างปรากฏการณ์ หนึ่งสตันท์แมนโคตรคน หนึ่งม้าสตันท์คู่ใจ ที่ทำให้ผู้ชมต้องตื่นตะลึง กับลีลาการต่อสู้ที่ยังไม่เห็นในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน ซึ่งภาพยนตร์ก็ได้ปล่อย “โปสเตอร์ไทย” และ “ตัวอย่างเสียงไทย” ตัวล่าสุด ที่เติมเต็มสีสันแห่งความสนุกกับโค้งสุดท้าย ก่อนที่แฟนหนังชาวไทยจะร่วม ทะยานความมันส์ไปกับเรื่องราวความสนุกของภาพยนตร์

ซึ่ง แจ็คกี้ ชาน ได้ถ่ายทอดความหนัก โหด และเสี่ยงชีวิตทุกย่างก้าว ของสตันท์แมนในเรื่องได้สมบูรณ์แบบ แม้ทีมงานภาพยนตร์ได้ใช้นักแสดงแทน เพื่อลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บที่ผ่านมาของเขา แต่แจ็คกี้ ชาน ยืนยันที่จะเล่นฉากอันตรายที่มีความยากขึ้นด้วยตัวเอง เพื่อให้ผู้ชมได้เห้นหน้าเขาชัดเจน ซึ่งในแต่ละซีนก็ทำเอาทีมงานหวาดกลัวไม่น้อย จนทำให้ตัวเขาได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาในการถ่ายทำซีนหนึ่ง เขาต้องพยายามเดินประคองด้วยขาซ้าย จนทำให้ก้าวพลาดลื่นและเกือบตกจากชั้นสอง หรือการเข้าฉากกับม้า ก็เกิดเหตุการณ์อันน่าตกใจเมื่อ แจ็คกี้ ชาน กระเด็นตกจากหลังม้าที่วิ่งอยู่บนพื้นหินอ่อน และรอดจากการโดนม้าเหยียบอย่างหวุดหวิด และอีกหนึ่งฉากสำคัญที่เรียกว่าอันตรายมาก ซึ่งในเรื่อง หลัว (แจ็คกี้ ชาน) จะต้องยืนบนยอดชิงช้าสวรรค์ เพื่อกระโดดจับเชือกที่โรยลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ แต่พลาดเลยตกลงมา ซึ่งแจ็คกี้ ชาน ได้ใช้ประสบการณ์จากการทำงานที่ผ่านมาทำให้การทำงานสำเร็จไปได้ด้วยดี

Ride On ควบสู้ฟัด กำกับโดย แลรี่ หยาง บอกเล่าเรื่องราวของสตันท์แมนตกอับที่ชื่อว่า หลัว (แจ็คกี้ ชาน) เมื่อม้าคู่ใจสายพันธุ์เซ็กเธาว์อย่าง เจ้ากระต่ายแดง กำลังจะถูกเจ้าหนี้ยึดไปประมูลขาย หลัวจึงติดต่อขอความช่วยเหลือจากลูกสาวที่ห่างเหิน (หลิวฮ่าวฉุน) อีกครั้ง และแฟนทนายความ มิคกี้ (กัวฉีหลิน) ทีม “สามคนและม้าเดียว” จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อร่วมด้วยช่วยกันฝ่าอุปสรรคในครั้งนี้

ภาพยนตร์แห่งปีที่การันตีความมันส์ของคนสตันท์แมน พร้อมเซอร์ไพรส์อัดแน่น จาก อีสเตอร์เอ้ก(Easter Egg) ของภาพยนตร์ดังที่แฟนๆต่างคิดถึง พบกับ 1 คน 1 ม้า พลิกชะตาจักรวาลฟัด ใน “Ride On ควบสู้ฟัด” สู้แหกคอกรับซัมเมอร์นี้ 26 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างพากย์ไทย Ride On | ควบสู้ฟัด :

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments