วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsการล้างแค้นและการฆาตกรรมใน Revenge of Others ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่เตรียมสตรีม 9 พฤศจิกายน เฉพาะบน Disney+ Hotstar ...

การล้างแค้นและการฆาตกรรมใน Revenge of Others ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่เตรียมสตรีม 9 พฤศจิกายน เฉพาะบน Disney+ Hotstar นำโดยนักแสดงคุณภาพมากความสามารถ ซีรีส์ออริจินัลที่จะทำให้ทุกคนลุ้นจนนั่งไม่ติดตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย

เมื่อเด็กนักเรียนในโรงเรียนตายอย่างไร้สาเหตุ สองนักเรียนสาบานว่าจะแก้แค้นกับเหล่าคนที่มีส่วนรับผิดชอบใน Revenge of Others ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกเรื่องใหม่เริ่ม 9 พฤศจิกายน เฉพาะบน Disney+ Hotstar

การตายอย่างมีเงื่อนงำของพี่ชายฝาแฝด ทำให้อ๊กชานมี นักกีฬายิงปืน ตัดสินใจย้ายไปที่โรงเรียนของพี่ชายเพื่อสืบหาความจริงที่ถูกปกปิดเอาไว้และหาสาเหตุว่าทำไมตำรวจและโรงเรียนถึงได้ทำเหมือนซุกซ่อนการตายพี่ชายของเธอ ด้วยความรักที่มีต่อพี่ชายและต้องการเข้าใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ชานมีจึงได้ร่วมมือกับนักเรียนอีกคน จีซูฮอน แก้แค้นเหล่านักเรียนที่คอยกลั่นแกล้งคนอื่น ซีรีส์ Revenge of Others อัดแน่นไปด้วยปริศนา การวางแผน รวมถึงเหตุการณ์แปลกประหลาดตั้งแต่เริ่มจนจบ จะทำให้ผู้ชมอดใจรอตอนต่อไปแทบไม่ไหว

Revenge of Others ขนทีมนักแสดงมากความสามารถมากันอย่างคับคั่ง เขียนโดยอีฮีมยอง และกำกับโดยคิมยูจิน และร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง ชินเยอึน (A-TEEN, He is Psychometric) รับบท อ๊กชานมี นักกีฬายิงปืนดาวรุ่ง ซึ่งพี่ชายของเธอได้ตายไปอย่างปริศนา โลมน (All of Us Are Dead, The Guardians) มารับบท จีซูฮอน นักเรียนที่สัญญาว่าจะตามแก้แค้นกลุ่มนักเรียนที่คอยกลั่นแกล้งนักเรียนคนอื่น ซอจีฮุน (Seasons of Blossom, Drama Stage: Midnight) กับบท ซอกแจบอม ผู้ที่สามารถย้อนเหตุการณ์ในความทรงจำได้ แชซังอู (Wretches, Nokdu Flower) รับบท กีโอซอง, อีซูมิน (Two Universes, Pumpkin Time) กับบทกุกจีฮยอน ผู้เต็มไปด้วยความลับ และ จองซูบิน (Rookie Cops, Dark Hole) ในบท แทโซยอน

Disney+ Hotstar แหล่งรวมคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรสชาติ รวมถึงรายการจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์อาชญากรรม ลึกลับ แฟนตาซี โรแมนติก Revenge of Others เป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นเป้าหมายของบริษัทที่ตั้งใจจะสร้างสรรค์ APAC ออริจินัลคอนเทนต์มากกว่า 50 เรื่องในปี 2023 ติดตาม K-Wave บน Disney+ Hotstar และสตรีม Connect ซีรีส์อาชญากรรม แฟนตาซี ชายหนุ่มที่ถูกขโมยดวงตาไปและเขากำลังจะทวงของของเขาคืน และตั้งตารอรับชมซีรีส์แนวแฟนตาซีอย่าง The Golden Spoon เมื่อโชคชะตานำพาให้เด็กหนุ่มด้อยโอกาสก้าวสู่ชีวิตใหม่ที่มั่งคั่ง  ชีวิตเขาต้องพบเจอกับความวุ่นวายเมื่อทุกสิ่งที่เขาต้องการได้เกิดขึ้น และ Shadow Detective ซีรีส์สืบสวนของนักสืบฝีมือดีที่กำลังเกษียณแต่กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเสียเอง

 

Revenge of Others เริ่มสตรีมตอนแรก 9 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

Social Media:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #RevengeOfOthers

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments