วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaลุ้นระทึก สุดเข้มข้น... ทรูไอดี ชวนตามล่าหาฆาตกรตัวจริงในซีรีส์ “Remember You คือเธอ” ไขคดีปริศนาไปกับ 3 นักแสดงฝีมือฉกาจ...

ลุ้นระทึก สุดเข้มข้น… ทรูไอดี ชวนตามล่าหาฆาตกรตัวจริงในซีรีส์ “Remember You คือเธอ” ไขคดีปริศนาไปกับ 3 นักแสดงฝีมือฉกาจ “เพชร-เต-เบลล์”

กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม 2564  – เข้มข้นสมกับการรอคอย…ทรูไอดี เปิดแฟ้มคดีเอาใจแฟนซีรีส์แนวสืบสวน สอบสวน ชวนดู “Remember You คือเธอ” ชมฟรี 8 ตอนแรก ผ่านแพ็กเกจ True ID+ พร้อมลุ้นระทึกต่อเนื่องแบบไม่สะดุดเพียงเดือนละ 59 บาท สมัครวันนี้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน ร่วมไขคดีโศกนาฏกรรมไปกับซีรีส์ยอดฮิต ที่เคยโด่งดังและประทับใจใครหลายๆคน ในเวอร์ชั่นเกาหลีมาแล้ว  ครั้งนี้ถูก   หยิบมารีเมกในเวอร์ชั่นไทย เรียกได้ว่าปังตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ที่ชวนให้อยากรู้ว่า ฆาตกรคือใคร?  ดันให้  #OfficialTrailerคือเธอ ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว  และนอกจากความฮอตที่กระจายในโซเชียลแล้ว  ซีรีส์เรื่องนี้ยังรวบรวมนักแสดงฝีมือดีไว้อย่างคับคั่ง โดยเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข  เต ตะวัน วิหครัตน์ และ เบลล์ เขมิศรา พลเดช  พร้อมขนทัพนักแสดงอีกมากมายอย่าง ณัฎฐ์    ทิวไผ่งาม  อั๋น วิทยา  รอน ภัทรพล  นุ่น ดารัน  และตี๋ วิวิศน์ เป็นต้น ล่าสุดหลังออกอากาศไปได้เพียงแค่  2 ตอน ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับ ลุ้นกันตัวไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว กับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวชวนให้ติดตาม

ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวของนักสืบหนุ่มสุดอัจฉริยะ และ นักสืบสาวสุดมุ่งมั่น ที่จะแท็กทีมมาคลี่คลายปมที่ซ่อนไว้อย่างมีเงื่อนงำในคดีโศกนาฏกรรมอันเป็นต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด  ยิ่งสืบและยิ่งค้นหา ความลับที่อยู่ในใจของเค้าทั้งสอง ก็ยิ่งถูกเปิดเผยมากขึ้นในซีรีส์ “Remember You คือเธอ” รับชมได้ครบทุกแพตฟอร์มทั้งแอป เว็ป และกล่องทรูไอดีทีวี ชมสด ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง True Asian Series เวลา 20.00 น. และ ชมออนไลน์ทางแพ็กเกจ TrueID+  ได้ต่อเนื่องในเวลา 21.30 น. ได้ที่ https://trueid.onelink.me/KupK/d882da8e

พิเศษ! ทรูไอดีชวนไขปริศนากันยาว ๆ ชมฟรี 8 ตอนแรก และชวนลุ้นกับการสืบคดีต่อเนื่องแบบไม่สะดุดและไม่มีโฆษณาคั่น ง่ายๆ ผ่านแพ็กเกจ  TrueID+ พร้อมพลัสความสนุกอีกมากมายกับคอนเทนต์เด็ด จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ อนิเมชั่น และรายการดัง สุดเอ็กคลูซีฟ  กว่า 2,000 รายการ เพียงเดือนละ 59 บาท พร้อมรับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน สมัครเลย https://trueid.onelink.me/KupK/3e60a212

พิเศษยิ่งขึ้น!! ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตฟรี 2GB ดูทรูไอดีไม่เปลืองเน็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://trueid.onelink.me/KupK/3073ee92

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments