วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieแอ็กชั่นจัดเต็ม ล้างแค้นโคตรคลั่ง “นัมจูฮยอก-อีซองมิน” สาดกระสุนไม่ยั้ง ไล่ล่าสุดระห่ำ น่าจดจำสมชื่อ “REMEMBER แค้นเดือดคนดุ”

แอ็กชั่นจัดเต็ม ล้างแค้นโคตรคลั่ง “นัมจูฮยอก-อีซองมิน” สาดกระสุนไม่ยั้ง ไล่ล่าสุดระห่ำ น่าจดจำสมชื่อ “REMEMBER แค้นเดือดคนดุ”

แผนล้างแค้นที่สะสมมานานกว่า 60 ปีถึงเวลาต้องปิดบัญชีให้สำเร็จ ก่อนที่ความทรงจำจะเลือนหาย สัปดาห์สุดท้ายของชีวิต เขาขอล้างแค้นคนชั่วให้สิ้นซาก Remember แค้นเดือดคนดุ ภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์สุดเดือดจากเกาหลี เรื่องราวของคู่หูต่างวัยที่ขอแท็กทีมล้างแค้นศัตรูก่อนถึงวาระสุดท้าย นำแสดงโดย อีซองมิน นักแสดงระดับตำนานที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย และ นัมจูฮยอก นักแสดงดาวรุ่งสุดฮอตที่คอหนังและซีรีย์เกาหลีต่างรู้จักเป็นอย่างดี ร่วมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ อีอิลฮยอง ที่ฝากผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์มาแล้วอย่าง A Violent Prosecutor

นอกจากจะได้เหล่านักแสดงมากฝีมือแล้ว งานนี้ผู้กำกับยังการันตีถึงสิ่งที่คนดูจะได้เห็นว่านี่คือหนังล้างแค้นที่ค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ด้วยเนื้อหาที่น่าติดตาม และไฮไลต์อย่างฉากแอ็กชั่นมันส์ระห่ำไต่ระดับถึงขีดสุด ทั้งการขับรถไล่ล่า การสาดกระสุน การต่อสู้มือเปล่า รวมถึงคิวบู๊ที่ต่างออกไป “ถ้าคนแก่เล่นฉากแอ็กชันแล้วยังกระฉับกระเฉงเหมือนที่เราคุ้นชิน มันคงเหมือนโยนความสมจริงลงถังขยะ เราพยายามทำให้จังหวะแอ็กชันช้าลง แต่ถึงลูกถึงคนมากขึ้น ทีมสตันท์ ทีมกล้อง และผมช่วยกันหาทางออก” – อิลฮยองกล่าว

นอกจากนี้ทีมงานยังได้เลือกพาหนะอย่างพอร์ชสีแดงมาเป็นสัญลักษณ์เพื่อสื่อถึงความคลั่งและความแค้นของตัวละครในเรื่อง “ความแค้นเป็นอารมณ์รุนแรง แม้ว่าพิลจูจะเชื่องช้าแบบคนแก่ ผมยังอยากให้ผู้ชมสัมผัสความแค้นที่คอยผลักดันเขาเวลาเขาอยู่หลังพวงมาลัย” อิลฮยองเสริม “เขาได้แต่ฝันว่าสักวันจะล้างแค้นสำเร็จ รถคันนี้เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของแรงแค้นที่คอยขับเคลื่อนเขา”

หลังจากทรมานกับโรคร้ายมานาน พิลจู (อีซองมิน) กำลังจะกลายเป็นผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ เขาจึงขอทุ่มชีวิตที่เหลือออกตามล่าศัตรูก่อนที่เขาจะลืมความแค้น ซึ่งแผนนี้เขาได้รับความช่วยเหลือจาก อินกยู (นัมจูฮยอก) เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมงานที่เข้ามามีส่วนร่วมอย่างไม่ได้ตั้งใจ และเขายังกลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นอีกด้วย แผนการล้างแค้นครั้งนี้จะนำไปสู่จุดจบอย่างไร เมื่อกฎหมายกำลังไล่ล่าเขาแบบหายใจรดต้นคอ และพิลจูต้องแลกทุกอย่างเพื่อให้เขาล้างแค้นสำเร็จก่อนความทรงจำของเขาจะสลายไปตลอดกาล

เตรียมคลั่งให้สุดขีด เหยียบคันเร่งให้มิด กับมิชชั่นล้างแค้นรสชาติแปลกใหม่ คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า เตรียมใส่เกียร์ล่าแบบไม่สนตายใน “Remember แค้นเดือดคนดุ”  17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments